“เสือ”ยันไม่ได้โพสต์ระบายปัญหาครอบครัว

2019-09-16 14:30:44

 “เสือ”ยันไม่ได้โพสต์ระบายปัญหาครอบครัว

Advertisement

“เสือ” ลูกชายคนโต “เสก โลโซ” ยันไม่ได้โพสต์ระบายปัญหาครอบครัว แต่เป็นแอดมินดำเนินการ ขอโทษทำให้ทุกคนกังวล

จากกรณีเมื่อวันที่ 15 ก.ย. เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Tiger FC” ของ "น้องเสือ-เสฎกานต์ ศุขพิมาย" ลูกชายคนโตของ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" ร็อกเกอร์ชื่อดัง กับ "กานต์ วิภากร สุขพิมาย" ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับปัญหาภายในครอบครัวระบุทำนองว่า สงสารพ่อแม่เหนื่อยมาก ตอนนี้กำลังแก้ปัญหาหลายอย่างที่คนสร้างบาปไว้ ไม่ว่าจะเป็นคนดูแลพ่อ เสี่ยรังแกแม่อย่างเลือดเย็น พร้อมขอให้มาเคลียร์หนี้สินลาจากกันด้วยดี แถมฝากไปบอก คุณ อ.ปล่อยคุณพ่อไปได้แล้วนั้น


ต่อมาเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Tiger FC” ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ขอชี้แจงกับเพื่อน ๆนะครับเรื่องโพสต์ที่เป็นประเด็น ก็แค่ต้องการให้บางคนรับผิดชอบสิ่งที่ตัวเองก่อ อยากสื่อไปถึงเค้าแต่ถ้าเพื่อนๆคิดว่าไม่เหมาะสมก็ขอขอบคุณที่เตือน แต่ทุกคนกลับไปจับประเด็นว่าใครโพสต์สำคัญกว่าสิ่งที่โฟกัสก็ขอบอกไว้ว่า เพจนี้มีแอดมินช่วยกันอัพเดทผลงาน กิจวัตรประจำวันและอะไรต่างๆเพื่อให้ เพื่อนๆได้ใกล้ชิดเสือ และเมื่อเช้า ( 15 ก.ย.) เสือไม่ได้โพสต์นะครับ แอดมินโพสต์ เดี๋ยวเสือจะมาชี้แจงครับ ขอบคุณครับ ขอโทษสำหรับสิ่งที่ไม่ถูกต้อง

จากนั้นเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Tiger FC” ได้เผยแพร่คลิป “น้องเสือ” ชี้แจงว่า ในเพจนี้ผมไม่ได้ใช้นะครับเป็นแอดมินใช้ ไม่ได้เป็นคนคอนโทรล ตอนนี้อยากบอกว่าถ้าผมโพสต์เองจะมีลายเซ็นพิเศษของผม ส่วนมากแอดมินเป็นคนโพสต์ ถ้าจะติดตามให้มาที่อินสตาแกรม ขอโทษด้วยที่ทำให้ใครกังวล

ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ “Tiger FC” ได้เผยแพร่คลิป “น้องเสือ” ชี้แจงอีกครั้งว่า ที่ผ่านมาเพจ “Tiger FC” แอดมินจะเป็นคนโพสต์ทุกอย่าง ซึ่งแอดมินมีประมาณ 3-4 คน คือ แม่ พี่ ๆ ตั้งแต่วันนี้ผมเป็นแอดมินคนใหม่ และจะเป็นคนโพสต์ด้วยตัวเอง ที่ผ่านมาการโพสต์ไม่ได้มาจากใจผม ไม่ได้มาจากความคิดผม


“ในเรื่องที่ผ่านมาผมรู้สึกเครียด และแย่มาก โพสต์ยาวๆที่เห็นคนคงคิดว่าเสือเป็นโพสต์ ซึ่งผมไม่ได้โพสต์ พอดีมีแฟนคลับหลายคนทักมาทางไอจีให้ผมไปดู เพราะโพสต์มาแล้ว 8 ชม. ผมกำลังหลับอยู่ ถ้าไม่มีคนทักผมก็ไม่รู้ เพราะไม่ได้เข้าไปตรวจสอบเพจนี้ หลายคนทักมาเขาบอกรู้ว่าเสือไม่ได้เป็นคนโพสต์อยู่แล้ว ก็ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจครับ ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนกังวล ผมไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ นักข่าวก็ทำงานเร็ว เขาก็ทำงานของเขา ผมไม่ได้ว่าอะไร แต่อยากจะบอกว่าอย่าไปเชื่อทุกสิ่งที่เห็นในข่าว ทุกอย่างไม่ได้จริง 100 % โลกโซเชียลเหมือนกันที่โพสต์ออกมาอย่าไปคิดอะไรมาก


ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Tiger FC

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"น้องเสือ" ซัดคนสร้างบาปกับ "เสก โลโซ-กานต์"