รวบแล้ว! ไอ้อาร์ท ฆ่าเปลือยสาวหมกห้องพัก

2019-09-16 12:45:49

รวบแล้ว! ไอ้อาร์ท ฆ่าเปลือยสาวหมกห้องพัก

Advertisement

เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัว "ไอ้อาร์ท" ผู้ต้องหาฆ่าเปลือยสาวหมกห้องพักย่านปทุมธานี จนมุมที่โคราชหละงพยายามกินยาฆ่าตัวตายหนีความผิด

จากกรณีที่ น.ส.เพ็ญพิมล บุญช่วยเหลือ หรือเปิ้ล อายุ37ปี ถูกฆ่าเปลือยพันธนาการแล้วชิงทรัพย์หมกห้องพัก เหตุเกิดที่หอพักแห่งหนึ่งภายในซอยรังสิต-นครนายก20 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จนมีผู้ไปพบศพเมื่อวันที่ 5 ก.ย. 2562 ที่ผ่านมาโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถขออำนาจศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับ นายเถลิงศักดิ์ สุขวารี หรืออาร์ท อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 471/2562 ลงวันที่ 6 ก.ย. 2562 โดยแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โดยผู้ต้องหาได้หลบหนีในพื้นที่ กทม.ก่อนจะขับรถยนต์รถโตโยต้ารุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ญจ-8682 กรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าไปยังภาคอีสานโดยมีทีมงานชุดสืบสวนภ.1 ภ.จว.ปทุมธานี และชุดสืบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์เจ้าของพื้นที่แกะรอยจากวงจรปิดเพื่อติดตามจับกุม

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ย. แหล่งข่าวรายงานว่า ชุดทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบรถต้องสงสัยที่ทางตำรวจ ติดตามอยู่จอดบริเวณสนามกีฬาบ้านดอน ม.2 ตงพันชนะ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ พบรถเก๋งโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ญจ-8682 กรุงเทพมหานคร จอดดับเครื่องอยู่ โดยมีชายฉกรรจ์นั่งอยู่ในรถ เมื่อเจ้าหน้าที่ฯเข้าตรวจสอบชายดังกล่าวไม่ยอมเปิดประตู พร้อมกับได้ซดยาฆ่าหญ้าหวังฆ่าตัวตาย เจ้าหน้าที่ต้องรีบช่วยกันเปิดประตูรถพร้อมนำชายคนดังกล่าว ส่ง รพ.ด่านขุนทด เพื่อให้แพทย์ล้างท้องทันที หลังจากนั้นจะได้ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป