ชื่นชมครอบครัว “เปิ้ล” พา “น้องออก้า” ขี่เจ็ตสกีช่วยเหลือน้ำท่วม อุบลฯ

2019-09-16 13:25:27

ชื่นชมครอบครัว “เปิ้ล” พา “น้องออก้า” ขี่เจ็ตสกีช่วยเหลือน้ำท่วม อุบลฯ

Advertisement

คนไทยไม่ทิ้งกัน “เปิ้ล นาคร” นำทีมครอบครัว ช่วยเหลือน้ำท่วม อุบลราชธานี พาลูกชาย “น้องออก้า” บิดเจ็ตสกีแจกถุงยังชีพ พื้นที่เข้าถึงยาก

ยังคงอยู่ในช่วงวิกฤติและน่าเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย สำหรับปัญหาอุทกภัยครั้งใหญ่ในพื้นที่ จ.อุบลราชธานี แม้ในขณะนี้ปริมาณน้ำจะลดลงบ้างแล้ว แต่พี่น้องชาวอุบลราชธานีในพื้นที่ก็ได้รับความเดือดร้อน และรับความเสียหายอยู่ไม่น้อย และจากเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้ประสบภัยก็ได้รับความช่วยเหลือจากทางภาครัฐ พี่น้องชาวไทยในพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง และไม่เว้นกระทั่งเหล่าคนบันเทิง ที่ได้ยื่นมือเข้ามาให้ความช่วยเหลืออยู่หลายคน




อย่างครอบครัว “ศิลาชัย” ครอบครัวของนักแสดงสายตลกชื่อดัง “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” ก็ได้พาภรรยาสาว “จูน กษมา” และ “น้องออกัส - น้องออก้า” ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบลฯ เพื่อมอบสิ่งของใช้ที่จำเป็นและถุงยังชีพให้กับชาวบ้านในช่วงลำบาก



นอกเหนือจากนี้แล้ว “เปิ้ล นาคร” ก็ได้พาน้องออก้า และทีมขี่เจ็ตสกีเข้าไปมอบถุงยังชีพให้กับบ้านเรือนที่ได้รับความเดือดร้อน และเข้าถึงยากอีกด้วย แม้ว่าลูกชายจะแอบมีอาการงอแงอยู่บ้าง เพราะลงพื้นที่ร่วมหลายชั่วโมงตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 5 โมงเย็น




งานนี้พ่อเปิ้ล ก็ได้โพสต์ภาพลูกชายในขณะที่กำลังปฏิบัติภารกิจ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“ออก้าถามว่าเมื่อไหร่จะแจกของเสร็จแล้วกลับอะป๊า… เริ่มงอแง (เริ่มเอาของออกมาแจกตั้งแต่ 10 โมงถึง 5 โมงเย็น)......… ป๊าก็บอกไปว่าเราจะช่วยเขาจนกว่าเราจะจับสายไฟนี้ไม่ถึง... (น้ำท่วมจนถึงหม้อแปลงไฟ).....… ออก้าเข้าใจ เริ่มงัดข้าวเหนียวหมูทอดมากินต่ออย่างหิวโหย…” 




หลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้ว ก็มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชม ทั้งตัวน้องออก้าและครอบครัวกันเป็นจำนวนมาก แถมยังมีอีกหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาขอบคุณน้ำจิต น้ำใจ จากครอบครัว “ศิลาชัย” แทนพี่น้องชาวอุบลฯ ไม่น้อยเลย… 







อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดใจเคลียร์ "เปิ้ล-จูน" เข้าใจคลิปดราม่า "น้องออกู๊ด" ขี่เจ็ทสกี