แฟนคลับบ้านนี้ใจดีสุดๆ "บาส สุรเดช" รวมใจแมะๆ ระดมเงินช่วยเหลือพี่น้องอุบลฯ

2019-09-16 11:20:25

แฟนคลับบ้านนี้ใจดีสุดๆ "บาส สุรเดช" รวมใจแมะๆ ระดมเงินช่วยเหลือพี่น้องอุบลฯ

Advertisement



"ถึงแม้บ้านของแม่ๆ เพาะๆ หลังนี้จะไม่ใหญ่ไม่โต คนในบ้านต่างที่มาต่างความคิด แต่เมื่อทุกคนรู้ว่าเกิดภาวะวิกฤติ ต่างคนต่างตั้งใจอุทิศกำลังกายพร้อมด้วยกำลังใจ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้ถึงมือพี่น้องชาวไทยที่ตกทุกข์ได้ยาก อย่างนี้คือแบบอย่างครอบครัวที่น่ารัก ..."
นี่คือหนึ่งในความรู้สึกจากเหล่าแฟนคลับของน้อง "บาส สุรเดช" 





เนื่องจากประเทศไทยเกิดภัยพิบัติน้ำท่วม จนทำให้พื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีประสบความทุกเข็ญ เนื่องจากน้ำได้เอ่อท่วมท้นล้นไปทุกหนแห่ง พืชนาอาหารขาดแคลนอย่างหนัก ความเดือดร้อนลุกลามไปทั่วทุกพื้นที่อุบลฯ จนแฟนคลับบ้านหนึ่งของ "น้องบาส สุรเดช พินิวัตร์" ได้มีความคิดท่ี่จะรวมตัวเพื่อช่วยเหลือชาวบ้านเหล่านั้นอย่างเร่งด่วน





โดย "ทีมงานบาส สุรเดช" และกองทัพแมะๆ เพาะๆ ก็ทำโปรเจกต์นี้ได้สำเร็จเกินความคาดหมาย ทั้งทุนทรัพย์ส่วนหนึ่งและสิ่งของในการใช้อุปโภคบริโภคที่จำเป็นอีกส่วนหนึ่งตามสมควร จึงได้ทำการลงพื้นที่ทำกิจกรรมส่งต่อสิ่งของเหล่านั้นยังผู้ตกทุกข์ยากไร้ ณ จังหวัดอุบลราชธานี เมื่อวันที่ 15 ก.ย. 62 ที่ผ่านมา ซึ่งแมะๆ เพาะๆ ทางหน้าจอสามารถร่วมชมกิจกรรม และส่งกำลังใจไปให้ทีมงาน และผู้ประสบภัยผ่านแท็กด้านล่างนี้ได้

#แมะเด็กอ้วนช่วยน้ำท่วมอุบล #SaveUbon2019 #บาสเด็กอ้วนที่แท้จริง

 


ทั้งนี้ ยอดเงินที่มีผู้ใจบุญโอนเข้ามาช่วยเหลือ ล่าสุดอยู่ที่ 73,299 บาท ถึงมันจะไม่ได้มากมาย แต่แมะๆ เพาะๆ ทุกคนก็ทำให้รู้ว่า ครอบครัวของบาสก็เป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันน้ำใจ อยากช่วยเหลือ เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคน ความสำเร็จของทุกๆ คนในครอบครัวนี้ คือได้เห็นรอยยิ้มของชาวบ้านมันดีต่อใจที่สุดจริงๆ 







คนไทยไม่เคยทิ้งกัน สิ่งที่ได้กลับมาคือน้ำใจของชาวบ้าน ใบหน้าเต็มไปด้วยความจริงใจ เราทุกคนหายเหนื่อยกันเลย อาหารอีสานแซ่บหลายๆ เด้อ