“อาเล็ก” ขอบคุณ “เต้ย” สละเวลาสร้างโมเมนต์ความประทับใจในวันเกิด

2019-09-15 14:10:08

“อาเล็ก” ขอบคุณ “เต้ย” สละเวลาสร้างโมเมนต์ความประทับใจในวันเกิด

Advertisement

จัดงานวันเกิดแบบเรียบง่ายกับคนพิเศษ “อาเล็ก ธีรเดช” อวดความน่ารัก “เต้ย จรินทร์พร” มอบช่อดอกไม้แฮนด์เมด สร้างโมเมนต์สุดอบอุ่นในวันอายุครบ 30 ปี 


เป็นคู่รักที่ความรักไม่หวือหวา แต่ก็มีเรื่องให้ชวนอิจฉาอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และหวานใจสาว “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ที่ล่าสุด สาวเต้ยก็ได้สร้างโมเมนต์ความประทับในวันเกิดอายุครบ 30 ปี ของหนุ่มอาเล็ก ได้แบบน่ารัก เรียบง่าย แต่มากด้วยความหวาน ให้บรรดาแฟนๆ ได้หวีดและเบาหวานขึ้นตากันเบาๆ






โดยสาวเต้ยก็ได้อวดภาพความธรรมดาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารัก ไม่ว่าจะเป็นเค้ก การ์ดอวยพร และดอกไม้ช่อสวยที่สาวเจ้าได้เนรมิตรขึ้นมาให้หนุ่มอาเล็ก ในวันเกิดอายุครบ 30 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความอวยพรวันเกิดเป็นภาษาอังกฤษว่า…

“Happy Birthday @lekteeradetch”




ส่วนฝั่งเจ้าของวันเกิดอย่างหนุ่มอาเล็ก ก็ไม่ทำให้คนรอผิดหวัง โพสต์รูปคู่สุดน่ารัก และของที่หวานใจสาวทำให้ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…




“Handmade and birthday card from ทำงานเหนื่อยๆ ทุกวันยังหาเวลาทำให้อีก ขอบคุณมากๆ เลยนะค้าบบบบ #30แล้วววววว”

ซึ่งงานนี้หลังจากที่ทั้งคู่ได้โพสต์โมเมนต์ดีๆ นี้ไปแล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรหนุ่มอาเล็กกันยกใหญ่ แถมยังชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่อีกไม่น้อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่าหวานมุ้งมิ้งกันแบบเรียบง่ายแต่สุดอบอุ่นจริงๆ









ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @toeyjarinporn , @lekteeradetch