ปล้นกลางดึก ร้านสะดวกซื้อ ย่านแฮปปี้แลนด์ (คลิป)

2019-09-14 14:15:42

ปล้นกลางดึก ร้านสะดวกซื้อ ย่านแฮปปี้แลนด์ (คลิป)

Advertisement

ปล้นร้านสะดวกซื้อกลางดึก ย่านแฮปปี้แลนด์ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด วางแผนเข้ามาดูลาดราว ก่อนชิงลงมือ








เมื่อเวลา 03.00น. วันที่ 14 ก.ย. พ.ต.ท.สำรวย แสนสม รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีคนร้ายชิงทรัพย์ภายในเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาศูนย์การแฮปปี้แลนด์ เลขที่ 02237 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมพ.ต.อ.ภาสกร รัตนปนัดดา ผกก.สน.ลาดพร้าว พ.ต.ต.ดิษยเดช ยิ้มแย้ม สว.สส.สน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ลาดพร้าว 






ที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อสูงชั้นเดียว เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบพบพนักงานผู้หญิงอยู่ในอาการตื่นตกใจอยู่ โดยให้การว่า เวลาประมาณ 02.45น. ขณะยืนอยู่หลังเคาน์เตอร์คิดเงิน จู่ๆมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นอายุประมาณ 25-30 ปี สวมเสื้อยืดสีดำแขนสั้น กางเกงยีนส์สีดำ รูปร่างผอม สูงประมาณ 170 ซม. ผมรองทรงสั้น ใช้มีดพับเดินเข้ามาที่หน้าเคาน์เตอร์พร้อมกับข่มขู่ว่าให้เปิดเครื่องเก็บเงินและส่งเงินมา จากนั้นด้วยความตกใจจึงรีบกดกริ่งเรียกเพื่อนพนักงานที่อยู่หลังร้านออกมา ทำให้คนร้ายตกใจและรีบวิ่งออกจากร้านไปทางห้างสรรพสินค้าย่านลาดพร้าว (เดอะมอลล์บางกะปิ) จากการตรวจสอบพบว่าทรัพย์สินที่โดยชิงไปเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ราคาประมาณ 2,000 บาท ขนมอบกรอบเบ็นโตะ 2 ห่อ



จากการสอบถามนายอนิรุตต์ ติมากร วินจยย.ที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนได้ออกมารอรับผู้โดยสารอยู่บริเวณด้านข้างของร้านสะดวกซื้อดังกล่าว ต่อมาพนักงานหญิงได้วิ่งออกมาบอกตนว่าร้านโดนชิงทรัพย์ซึ่งขณะนั้นตนเห็นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปบริเวณเกาะกลางถนนและข้ามไปฝั่งห้างสรรพสินค้าและวิ่งหลบหนีไปในความมืด จึงทำให้ไม่สามารถติดตามตัวได้ทัน ซึ่งรูปพรรณสันฐานของคนร้ายนั้นเป็นชายวัยรุ่น สูงประมาณ 170 ซม. ผมรองทรงสั้น สวมเสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ โดยไม่มียานพาหนะมาแต่อย่างใด





พ.ต.อ.ภาสกร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเข้ามาในร้านสะดวกซื้อดังกล่าว 2 ครั้ง โดยครั้งแรกทำทีเดินเข้ามาซื้อสินค้าและดูลาดราว ก่อนที่ครั้งที่ 2 จะเข้ามาก่อเหตุและรีบหลบหนีไป เบื้องต้นได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำพนักงานของร้านสะดวกซื้อที่อยู่ในการอย่างละเอียด เพื่อหาเบาะแสและตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป