"เวียร์" เปิดใจเคลียร์ชัดๆ ผมมี "เบลล่า" คนเดียวมาตั้งนานแล้ว

2019-09-14 12:15:35

"เวียร์" เปิดใจเคลียร์ชัดๆ ผมมี "เบลล่า" คนเดียวมาตั้งนานแล้ว

Advertisement

หลังกลายเป็นประเด็นดราม่ามานานนับสัปดาห์ และสาว "เบลล่า-ชิงชิง" ก็ได้ออกมาตอบคำถามผ่านสื่อไปแล้วก่อนหน้านี้  ล่าสุดก้มาถึงคิวของพระเอกหนุ่มสุดฮอต "เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ"  กับประเด็นร้อนของนางเอกดาวรุ่ง “ชิงชิง” คริษฐา สังสะโอภาส ที่โดนขุดไทม์ไลน์ต่างๆในช่วงที่ผ่านมา และะชาวเน็ตมองว่าพฤติกรรมหลายอย่างเหมือนจะพยายาม เหมือนคล้ายเป็นมือที่สามของพระเอกหนุ่มเวียร์







ด้าน “ชิงชิง คริษฐา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อก่อนหน้านี้แล้วว่า กำลังดูใจอยู๋กับ “นัท อติรุจ” ซึ่งเป็นเพื่อนในอยู๋ของ “เวียร์” อยู่แล้ว ซึ่งสถานะเป็นเพียงพี่ชายคนสนิท  การจะไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ส่วนกับ “เบลล่า” ก็สนิทกันดี เคยพบและพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว ซึ่งเรื่องราวต่างๆ ก็เคลียร์แล้ว






แต่ก็พีคขึ้นอีกครั้ง เมื่อ "เบลล่า ราณี" กลับออกมาให้สัมภาษณ์อย่างกับหนังคนละม้วนเลยว่า  ไม่เคยเจอ ไม่เคยคุยกับนางเอกรุ่นน้อง "ชิงชิง" เลย ทริปที่ไปเที่ยวก็ไม่ได้ไปด้วยกัน คดีเลยพลิกไปอีก ทำเอา "ชิงชิง" โดนชาวเน็ตกลับมารุมถล่มเละเทะ  ด้านเพื่อนสนิท "ชิงชิง" ถึงกับออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก จวกนางเอกสาว "เบลล่า" ว่าอยากเสยคาง แถมโพสต์รูปสัญลักษณ์ สตรอว์เบอรี 1 ลูกใหญ่ถึงนางเอกดัง









หลังจากที่ขุดคุ้ยกันอย่างถี่ยิบ ล่าสุดหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เปิดใจแล้ว โดยเผยเรื่องราวว่า
 จริงๆเรื่องนี้ก็ไม่มีไม่มีอะไร "น้องชิงชิง" ก็เป็นการรู้จักผ่าน "นัท อติรุจ" กับกระแสข่าวในตอนนี้ก็มีการให้กำลังน้องบ้าง หลังจากที่มีข่าวก็ไม่ได้มีการคุยอะไรกับ "เบลล่า" เป็นพิเศษ เพราะเราก็ต่างรู้กันว่ามันไม่มีอะไรอยู่แล้ว และกลับกระแสที่มีอยู่ตอนนี้คิดว่าก็เป็นเพราะมีการจับโยงกันไปเอง




ชิงชิง-เบลล่า  เคยเจอกันมั้ย?
ไม่เคยเจอกันนะ เพราะไม่ได้ร่วมทริปด้วยกัน ที่น้องสัมภาษณ์ไม่ตรงกันก็มองว่าคงเพราะจะตื่นเต้นตอนให้สัมภาษณ์สื่อจำนวนมาก


ยืนยันชัดไม่นอกลู่นอกทาง?
ไม่มีการนอกลู่นอกทางอยู่แล้ว ไม่ใช่นิสัยผม 




แล้วได้พูดคุยกันกับ นัท (อติรุจ) หรือเปล่า เขาว่าอย่างไรบ้าง?
 ก็เป็นห่วงความรู้สึก "นัท"  แต่ก็มีการพูดคุยกันบ้าง เขาก็เข้าใจดีว่ามันเป็นแค่กระแสข่าว




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"เวียร์"- "เบลล่า" เมินหมอดูทักความรักไปไม่รอด

หนังคนละม้วน "เบลล่า" ซัดไม่เคยรู้จัก "ชิงชิง" (มีคลิป)

"เพื่อนชิงชิง" หมั่นไส้ อยากเสยคาง "เบลล่า" หลังสัมภาษณ์ไม่รู้จัก "ชิงชิง"