หิ้ว “หมอธี” ป่วนสภาฯแถลงฉะ “เสรีพิศุทธ์” (คลิป)

2019-09-13 16:50:22

หิ้ว “หมอธี” ป่วนสภาฯแถลงฉะ “เสรีพิศุทธ์” (คลิป)

Advertisement

“หมอธี” อดีตผู้สมัคร ส.ส.พปชร. บุกสภาฯ แถลงกล่าวโทษ “เสรีพิศุทธ์” แต่โดนตำรวจรัฐสภาหิ้วตัวออกจากโพเดียม หลังไม่มี ส.ส.เซ็นชื่อรับรองให้ใช้แถลง


เมื่อวันที่ 13 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากรัฐสภา ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภาได้หิ้วตัวนายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากโพเดียมแถลงข่าว ขณะยืนแถลงข่าวโจมตี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสม 6 ข้อ โดยขอให้ถอนสมญานาม “วีรบุรุษนาแก” ออกจากสารบบ ขณะแถลงได้เพียง 3 ข้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐสภาได้มาขอความร่วมมือให้ออกจากโพเดียม เพราะจะแถลงได้ต้องมี ส.ส. เซ็นชื่อรับรอง แต่นายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ ไม่ให้ความร่วมมือ ตะโกนว่า “จะแถลงต่อให้จบใครอยากจับก็จับ” ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ขอความร่วมมือรอบที่ 2 แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมหยุด เจ้าหน้าที่จึงต้องควบคุมตัวออกไป แต่นายสัตวแพทย์ ธีทัชฐ์ ยังขัดขืนตะโกนว่า “เขาอุ้มผมแล้วครับ ผมถูกอุ้มแล้วครับ เสรีสั่งอุ้มผม”

อย่างไรก็ตามนายสัตวแพทย์ธีทัชฐ์ได้กลับเข้ามาภายในรัฐสภาอีกครั้ง โดยเดินเข้าไปภายในโรงอาหาร ทำให้ตำรวจรัฐสภา ต้องเดินตามเข้าไปด้วย และพยายามจะมาแถลงข่าวอีกครั้ง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องคอยติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด