อ่านแล้วน้ำตาซึม “นานา” อวยพรวันเกิด “เจนี่” แม้จะคิดหนัก แต่ซึ้งกินใจ

2019-09-11 18:15:35

อ่านแล้วน้ำตาซึม “นานา” อวยพรวันเกิด “เจนี่” แม้จะคิดหนัก แต่ซึ้งกินใจ

Advertisement

เป็นเพื่อนรัก เพื่อนซี้ที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น สำหรับคุณแม่ลูกสองอย่างสาว “นานา ไรบีนา” และว่าที่คุณแม่คนสวย “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” สองสาวจากแก๊งนางฟ้า ที่เรียกได้ว่าความสัมพันธ์นั้นเหนียวแน่นตั้งแต่รุ่นแม่สู่รุ่นลูกเลยก็ว่าได้ 




และเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนรักมาถึง สาวนานาไม่พลาดที่จะโพสต์ข้อความสุดซึ้งอวยพรสาวเจนี่เฉกเช่นทุกปี แต่ตกมาปีนี้นานากลับออกปากว่าคิดหนักอยู่ไม่น้อย เพราะเจ้าตัวไม่รู้จะอวยพรเพื่อนยังไง ซึ่งนานาก็ได้เผยความรู้สึกในวันเกิดเพื่อน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“นั่งคิดเป็นชั่วโมงว่าจะเขียนอวยพรวันเกิดเจี๊ยบยังไงดีปีนี้ พอคิดได้ ก็ร้องอ๋อ !!!!!! ขึ้นมาทันที เหตุผลคือเพราะจริงๆ แล้ว เจี๊ยบมีทุกอย่างครบแล้วจริงๆ ตอนนี้เพื่อนรักคนนี้มี มีรอยยิ้มแห่งความสุขที่แท้จริงแล้วทั้งกายและใจ ครบทุกด้านตามความพอใจและความเหมาะสมที่พึงจะมี และมีพลังบวกให้กับคนรอบข้างเสมอ ทุกอย่างถูกจัดสรรมาอย่างลงตัว เลยไม่รู้ว่าจะอวยพรอะไรไปนอกจากขอให้เจี๊ยบมีรอยยิ้มแห่งความสุขแบบนี้ตลอดไป และของขวัญที่ดีที่สุดในปีนี้และเป็นของขวัญที่เจี๊ยบไม่เคยได้รับมาก่อน






นั่นคือ การได้รับอาชีพแห่งความสุขที่สุดคือการคุณแม่นั่นเอง นานารู้ว่า เจี๊ยบมีความสุขแค่ไหนถึงกับพูดเมื่อวานว่า ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว เพราะพอใจกับทุกสิ่งแล้วจริงๆ ไม่นานพี่บรู๊คจะได้เป็นพี่ชายแล้ว ทางเราก็จะได้เป็นแม่นานาอย่างสมใจ แล้วครอบครัวของพวกเราก็จะใหญ่ขึ้น ไปไหนเสียงดังมากขึ้น รถก็คงต้องเปลี่ยนใหญ่ขึ้น แต่เราจะรักกันแบบนี้ ดูแลกันและกันอย่างนี้ตลอดไปนะเพื่อนรัก กูรักมึงนะเจี๊ยบ happy birthday 9/11/19 @janienineeleven #bff #happybirthday”




ซึ่งเจนี่ ก็ได้เข้ามาตอบกลับข้อความของสาวนานาด้วยเช่นกันว่า... ”รักเพื่อนคนนี้มากมาย ขอบคุณเพื่อนรักนะ เราจะแก่ไปด้วยกัน”

อ่านมาจนถึงบรรทัดสุดท้ายแล้ว เชื่อว่าคงจะมีหลายคนที่แอบน้ำตาซึมกับมิตรภาพ และความหวังดีซึ่งกันและกันของสองสาวเป็นแน่ เห็นสาวนานา พูดถึงครอบครัวใหญ่แบบนี้ ก็ต้องแอบนึกถึงภาพการรวมตัวของเหล่า “แก๊งนางฟ้า” และบรรดาลูกๆ ไปด้วย คาดว่าบรรยากาศก็คงจะเฮฮาและครื้นเครง เต็มไปด้วยรอยยิ้มไม่น้อยเลยทีเดียว...   








อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกคือของขวัญจากฟากฟ้า “วันเกิดเจนี่” มีของดีๆ อยากจะอวด !



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @nanarybena, @janienineeleven