เนียนกันเหลือเกิน ! “แม่แบมแบม GOT7” แฉแฟนคลับ ตามถึง รร.เช็กบิลรวม ฉวยโอกาสกินฟรี

2019-09-11 13:40:03

เนียนกันเหลือเกิน ! “แม่แบมแบม GOT7” แฉแฟนคลับ ตามถึง รร.เช็กบิลรวม ฉวยโอกาสกินฟรี

Advertisement

เป็นคนไทยอีกหนึ่งคนที่ไปสร้างชื่อเสียงและโด่งดังในต่างแดน จนกลายเป็นขวัญใจมหาชนทั่วทั้งโลก สำหรับนักร้องหนุ่ม “แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้งหนุ่มแบมแบม และเพื่อนในวงอีก 6 คน นั้น  มักจะเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตไปตามสถานที่ต่างๆ แทบจะไม่ค่อยได้มีเวลาพักกันเลย แต่พอถึงช่วงที่ว่างเว้นจากงานคอนเสิร์ต หนุ่มแบมแบมก็มักจะบินลัดฟ้ามาพักผ่อนที่ประเทศไทยบ้านเกิดอยู่เสมอ เรียกได้ว่ามาทีไรก็มีบรรดาแฟนๆ ชาวไทยคอยต้อนรับอย่างอบอุ่นสุดๆ 




แต่อยู่ๆ ก็มีเรื่องที่ทำเอาคุณแม่จุ๋ม แม่ของแบมแบม สุดจะทนจนต้องออกมาทวีต ข้อความถึงการกระทำที่ไม่เหมาะไม่ควร ของแฟนคลับกลุ่มหนึ่ง ที่ทำพฤติกรรมไม่น่ารัก แอบฉวยโอกาสจากความโด่งดังของลูกชาย ซึ่งแม่จุ๋มก็ได้ทวีตข้อความ ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวชื่อว่า “@Gumihojung” ถึงการกระทำของแฟนคลับบางส่วนว่า... 

“วันนี้มาเล่าพัฒนาการของแฟนคลับกลุ่มนึง ที่มาตามน้อง ครั้งล่าสุด มีการสั่งออเดอร์ แต่บอกพนักงานให้เช็คบิลรวมห้องน้องโดยไม่บอกไม่กล่าว โชคดีที่น้องพนักงานสงสัย "มันใช่หรอ" จึงเดินมาถาม แม่แอบตกใจหนักๆ นอกจากคุณเบียดเบียนเวลาส่วนตัวน้องแล้ว พฤติกรรมนี้ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง”






“มันเปรียบเหมือนการโกงประเภทหนึ่ง ทำให้นึกย้อนว่า จริงๆ แล้วเราโดนแบบไม่รู้ตัวมากี่ครั้งล่ะ ถ้าน้องพนักงานไม่มาถาม คงมีคนหัวเราะชอบใจว่า ได้กินฟรีอีกล่ะ โกงน้องสำเร็จอีกล่ะ (จำได้นะเค้าพวกนี้คือใคร แต่อโหสิให้ค่ะ)”






ซึ่งหลังจากแม่ของนักร้องหนุ่มได้ทวีตข้อความดังกล่าวอกไปแล้วนั้น เหล่าแฟนคลับชาวไทยก็พากันเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่แย่ๆ ของบุคคลกลุ่มนั้น แถมยังบอกอีกว่าไม่น่าจะใช่การกระทำของคนที่เรียกตัวเองว่าเป็นแฟนคลับ ของหนุ่มแบมแบมเลย... 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bambam1a

ขอบคุณทวิตเตอร์ : @Gumihojung