เปิดประสบการณ์ “ตั๊ก บงกช” เผยเคล็ดไม่ลับ ที่มาหุ่นเป๊ะ ! กินยังไง ? ลาขาดคลินิกเถือน !

2019-09-10 21:00:16

เปิดประสบการณ์ “ตั๊ก บงกช” เผยเคล็ดไม่ลับ ที่มาหุ่นเป๊ะ ! กินยังไง ? ลาขาดคลินิกเถือน !

Advertisement

กลายเป็นไอดอลในการออกกำลัง และลดน้ำหนักของใครหลายคนไปแล้วตอนนี้ สำหรับสาว “ตั๊ก บงกช เบญจรงคกุล” คุณแม่ลูกหนึ่งที่ต้องบอกก่อนเลยว่า ก่อนจะกลับมามีหุ่นสวยเซี๊ยะๆ อย่างทุกวันนี้ เจ้าตัวก็เคยหุ่นพัง ! ไม่เป๊ะปังมาก่อน จนล่าสุดสาวตั๊กก็ขอทวงบัลลังก์ความแซ่บ โดยการหมั่นออกกำลังกายฟิตหุ่น ควบคุมอาหารการกิน จนกลับมาเปรี้ยวแซ่บได้ดังเดิม ซึ่งก็มีหลายคนที่เข้ามาถามไถ่ ขอขอเคล็ดลับการเรียกคืนหุ่นดีๆ จากเจ้าตัวอยู่ไม่น้อยเลย



งานนี้สาวตั๊กก็ไม่มีการหวงสูตรแต่อย่างใด แถมยังออกโรงเตือนภัย ป้องกันการถูกหลอกจากคลินิกผิดกฎหมาย โดยการโพสต์รูปข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ให้ได้ทราบไปพร้อมๆ กันว่า…

“ไปตรวจมาแล้วทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด สิ่งใดที่เราแพ้ อย่าทาน ! ทานอาหารให้ถูกกับกรุ๊ปเลือดแล้วเราจะแข็งแรงขึ้น ออกกำลังกาย นั่นคือความจริง ! ใครมีเงินแล้วอย่าโง่ นั่นคือจะทำให้เราอยู่กับความจริง !!! อย่าไปเชื่อไอ้พวกคลิกนิกที่ฉีดสเต็มเซลล์รกแกะ รกเด็ก ผิดกฎหมายนะคะ แล้วชอบอ้างว่าดาราไปทำแล้วสวยตลอดกาล มันเป็นไปไม่ได้ เราจะชะลอความวัยได้ด้วยการทานอาหารตามกรุ๊ปเลือด ออกกำลังกายให้แข็งแรง เลือดดีจะสร้างภูมิคุ้มกันไม่ให้ป่วยง่าย ให้ร่างกายดีมีภูมิคุ้มกันเยอะ ไม่มีมนุษย์คนไหนไม่แก่หรอกค่ะ แต่มีมนุษย์ที่แก่และแข็งแรง

อย่าไปเชื่อคลินิกพวกนี้ ตั๊กเคยไปคลินิกพวกนี้กับแม่และในที่สุด แม่ก็ตายเพราะไตวาย ขนาดคนแข็งแรงไม่มีโรคยังช็อกตายเลย เพราะฉีดสเต็มเซลล์พวกนี้ ใส่สารสเตียรอยด์จะมีผลในระยะสั้น ! อย่าเชื่อนะคะ”






พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ได้ใส่แคปชั่น ประกอบไว้ด้วยว่า… “ความรู้วันนี้ #ไม่ได้เป็นหมอแต่ประสบการณ์เยอะ เจอคนหลอกเยอะก็เลยฉลาด”

และก่อนหน้าที่จะโพสต์ข้อความเผยเคล็ดลับและให้ความรู้ดังข้างต้นไป สาวตั๊กก็ได้เผยทริคอีกหนึ่งอย่าง ที่เจ้าตัวเลือกใช้ในการควบคุมอาหาร นั่นก็คือการแปะเมล็ดผักกาด เพื่อลดความอยาก ซึ่งตั๊กก็ได้โพสต์ภาพหลังจากที่แปะเมล็ดผักกาดเสร็จเรียบร้อย พร้อมกับข้อความว่า…

“แปะหูด้วยเมล็ดผักกาด เพื่อลดความอยากอาหาร ใครสนใจ ติดต่อคุณหมอ 092-763-2986 #คุณหมอแพทย์แผนจีนโบราณ #เเล้วเเต่ความเชื่อเเต่ล่ะคนนะคะ อย่าคาดหวังมากค่ะไม่ใช่ยาระงับประสาท เเต่คนจีนโบราณเค้าก็มีการรักษากันมานานเป็นระบบลดความอยาก ไม่ใช่ไม่หิวเลย นะคะ!”








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @bong_kod_tak