รักลงตัว !! "อนันดา" เผยแฟนสาวนิสัยคล้ายกัน โนแคร์เรื่องแต่งงาน

2019-09-10 12:25:54

รักลงตัว !! "อนันดา" เผยแฟนสาวนิสัยคล้ายกัน โนแคร์เรื่องแต่งงาน

Advertisement

คบกันมานานถึง 2 ปีทำเอาหลายคนลุ้นว่าพระเอกหนุ่ม "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" กับแฟนสาวนอกวงการ จะมีลุ้นแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ไหมเพราะล่าสุดทั้งสองได้ควงกันไปเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์พร้อมครอบครัวฝ่ายหญิง งานนี้พอได้เจอหนุ่มอนันดาเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

ล่าสุดไปทริปนิวซีแลนด์กับหวานใจ ?
เป็นทริปของครอบครัวของเขาครับ แล้วผมก็ไปด้วยครับ ก็คุ้นเคยกันครับ คือเราก็คบกันมาจะ 2 ปีแล้ว ก็สนิทกับทางครอบครัวเขา เขาก็สนิทกับทางครอบครัวผม





เราได้เห็นภาพที่สนามบินหลุดออกมาหรือยัง ภาพค่อนข้างใกล้ชิดพอสมควร ?
ยังไม่ได้เห็นครับ แต่ว่าจริงๆ เราเป็นคนที่ไม่ได้ปิดบังอะไร คือเราก็ใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้หวือหวาอะไร คือถามว่าถึงตัวกันไหม ก็ถึงตัวปกติเหมือนคู่ทั่วไปครับ ไม่ได้แบบเฮ้ยเธอ เราอยู่ในที่สาธารณะ เดินห่างๆ ฉันหน่อยเดี๋ยวคนรู้ ไม่ได้เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว



หลายคนฮือฮาฝ่ายหญิงลงภาพคู่ ?
คือจริงๆ มันหาไม่ยาก เราคบกันมา 2 ปี เราก็อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ถ้ามีภาพคู่ออกมากก็ไม่น่าแปลกใจเลย



มีลงในไอจีด้วย ?


คือบางทีเราถ่ายรูป แล้วเราก็รู้สึกว่ารูปมันสวย แล้วเราก็เคยคุยกับเขา ว่าเราเข้าใจว่าคุณไม่ได้อยู่ในวงการผม มันคงไม่แฟร์สำหรับคุณ ที่ผมจะเอาคุณมาอยู่ตรงนี้ แต่ว่าในเมื่อคนก็รู้แล้วว่าเราคบกันอยู่ บางทีรูปสวยๆ เราก็อยากลง ก็แค่นั้นเอง

มีการตกลงกันเรื่องการลงรูปบ้างไหม ?
ก็ต้องคุยก่อน คือมันไม่มีอะไรอะ เราก็รู้สึกว่ามันก็เป็นสิ่งดีๆ ที่เราอยากแชร์กับคนอื่น ไม่ใช่ว่านี่คือการแบบเราจะมาออกตัวคู่ในสาธารณะ มันไม่ใช่อย่างนั้น





เราหวงความเป็นส่วนตัวด้วยหรือเปล่า ?
ผมห่วงเขามากกว่ามั้ง ว่าในเมื่อเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ เราไม่สิทธิ์ที่จะเอาตัวเขามาอยู่ตรงนี้ แล้วเขาก็มีธุรกิจ กิจการของเขา เรารู้สึกว่าเขาไม่ควรจะถูกรู้จัก จากแค่การเป็นแฟนดาราใครสักคน

เขาซีเรียสไหมที่คนรู้จักในฐานะแฟนอนันดา ?
คือแรกๆ ก็ซีเรียส ก็ยอมรับ ก็มีคุยกัน เพราะเขาไม่คุ้นกับตรงนี้ เราก็อธิบาย ก็ดีที่เขาเข้าใจได้ เขาก็ปรับตัวครับ ก็ต้องปรับตัวตามปกติ เราก็บอกเขาไปว่า เมื่อมีชื่อของเธอในข่าวเนี่ย อะไรต่ออะไรมันก็จะเปลี่ยนไป เราก็คุยกันครับ ก็เข้าใจกันดีครับ





มองอนาคตไหมเพราะเราเป็นคนบันเทิง วันหนึ่งถ้าแต่งงานกันก็จะเป็นครอบครัวเดียวกัน ?
เรื่องอนาคตเราก็ต้องคิดอยู่แล้ว อนาคตคือส่วนอนาคต เราทำให้ดีที่สุดในทุกวันนี้ ในปัจจุบันก่อน แต่ว่าอย่างเรื่องแต่งงาน นี่ผมพูดตรงๆ นะ มันไม่ใช่เรื่องซีเรียสสำหรับผม ไม่ได้หมายความว่าไม่แต่งนะ แต่งได้เลย แต่สิ่งที่ผมแคร์มากกว่า คือการที่จะหาวิธีให้อนาคตเราดีที่สุด แล้วถ้ามันหมายถึงการแต่งงาน คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนในอนาคต ก็ไม่มีปัญหาครับ

ตลอด 2 ปีที่ที่คบกันเป็นอย่างไรบ้าง ?
คือเราเป็นคนที่ชอบเดินทางทั้งคู่ ก็จะถูกแซวบ่อยครับ ทั้งครอบครัวผม ทั้งครอบครัวเขา ว่าจะไม่ทำงานกันเลยเหรอ ไม่เก็บตังค์สำหรับอนาคตกันเลยเหรอ ก็ยอมรับว่าเราก็ตัวติดกันประมาณหนึ่ง ก็ชอบทำอะไรด้วยกันครับ คือเราก็อุ่นใจของเรา ที่เราเจอคนที่เรารู้สึกว่าเรามองไปข้างหน้าด้วยได้ เพราะว่าอาจจะเป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชีวิตผมมาก่อน



คือเรารู้สึกว่าคนนี้คือคนที่จะสร้างครอบครัวด้วยใช่ไหม ?
ก็ถ้าเป็นไปได้ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดครับ

เราอยากมีลูกไหม ?
ก็เป็นอีกอย่างที่ไม่เคยคิด พูดตรงๆ แต่ละวัย ทัศนของคนก็เปลี่ยน ซึ่งในช่วงวัยรุ่น เพราะว่าโลกมันหมุนเวียนอยู่แค่รอบตัวเรา เราก็จะไม่นึกถึงคนอื่นหรอก ไม่นึกถึงการมีลูก ฉันจะใช้ชีวิตเพื่อตัวฉัน พอมันโตมาก็รู้สึกว่าเออเรื่องพวกนั้นมันเป็นสิ่งที่เราสร้างขึ้นมาเอง พอถึงจุดหนึ่งเราก็เริ่มนึงถึงโลกที่อยู่รอบตัวเรา คนที่อยู่รอบตัวเรา มันก็ทำให้เราเปิดรับกับความคิดอื่นๆ รวมถึงเรื่องแต่งงาน เรื่องครอบครัว ซึ่งแต่ก่อนผมไม่เคยคิดเลย



เขาเคยถามเราไหมว่าอนาคตจะไปยังไงกันดี ?
ถ้าเรื่องครอบครัวผมว่าเขาไม่ได้คิดตรงนี้เท่าผมซะด้วยซ้ำไป หลายคนก็ทักว่านิสัยเราคล้ายกัน แต่ในมุมของผมมันไม่ใช่ว่าความสำเร็จในชีวิตคือการมีครอบครัว มันไม่ใช่แอคสุดท้ายของชีวิตผม ผมก็รู้สึกว่าแบบการที่เราจะใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น หมายถึงลูกนะ ก็เป็นสิ่งที่ผมอาจจะยังไม่ได้คิดลงรายละเอียดเยอะสักเท่าไหร่ แต่ก็เห็นภาพ แล้วก็รู้สึกว่าเราก็ทำได้ ด้วยศักยภาพในชีวิต ณ ตอนนี้ เราก็รู้สึกว่าถ้ามันเกิดขึ้นไม่ใช่ปัญหาเลย