ตั้งใจหรืออะไรหว่า ? "ชิงชิง" โผล่เมนต์ หู้ยยย ! "เบลล่า-เวียร์" ชาวเน็ตถามต้องการสื่ออะไร ?

2019-09-09 18:20:48

ตั้งใจหรืออะไรหว่า ? "ชิงชิง" โผล่เมนต์ หู้ยยย ! "เบลล่า-เวียร์" ชาวเน็ตถามต้องการสื่ออะไร ?

Advertisement

เห็นคนเขามีความสุขแล้วมีอาการเหรอ ดูๆ ไปแล้วคล้ายโรคจิตติดตามคนที่แอบชอบอยู่กลายๆ นะ ชาวเน็ตถามกระหน่ำใต้โพสต์ "เวียร์-เบลล่า" ที่มีสาว "ชิงชิง" เข้ามาแสดงความคิดเห็นเชิงสัญลักษณ์ แต่ถ้ามองในแง่ดี "ชิงชิง" คงเป็นสาวน้อยเฟรนด์ลี่คนหนึ่งที่อยากมีส่วนร่วมกับความสุขของเพื่อนในทุกๆ ช่วงเวลาต่างหาก แต่บางครั้งการคอมเมนต์อะไรบางอย่างมันสามารถสื่อถึงอะไรได้มากมาย โดยชาวเน็ตต่างช่วยกันตีความคอมเมนต์อันนี้ของสาว "ชิงชิง" ซึ่งส่วนใหญ่แล้วจะสรุปไปทางที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ 



และกว่าจะถึงวันที่ "เฮียเวียร์" ได้เวลาออกมาเคลียร์ประเด็นร้อนร้าวนั้น ฝ่ายสาว "ชิงชิง" คงสลบคากองน้ำตาเป็นแน่แท้ เพราะขณะนี้ชาวเน็ตต่างพุ่งพลังโจมตีไปที่สาวน้อยคนนี้แบบเต็มๆ ไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไรในตอนนี้ หรือที่ก่อนหน้านี้ที่เธอทำอะไรเป็นหลักฐานทิ้งเอาไว้ก็ดี ชาวเน็ตเป็นต้องหยิบเอาเรื่องพวกนี้ิิออกมาเป็นดราม่าเสียอย่างนั้น




 
หรือว่าขณะนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมการณ์กันอยู่ สำหรับฝั่งพระเอกสุดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่บอกว่าจะพูดถึงปมทั้งหมด ทั้งประเด็นคบซ้อนกับสาวชิงชิง หลังโดนจับผิดสงสัยว่าจะลักลอบพากันไปเที่ยวป่าทริปเดียวกับแก๊งเพื่อนเวียร์ พร้อมทั้งยังมีมหากาพย์ภาพหลายๆ ภาพที่เธอโพสต์นั้นส่งสัญญาณความนัยออกไปในแบบที่รู้กัน อันนี้ไม่แน่ใจว่าการจับโยงและตีความของเพจดังจะจริงจังแค่ไหน แต่มันก็ทำให้ชาวเน็ตที่ติดตามข่าวนี้ มีท่าทีหันเหไปทางฝั่งเบลล่าพร้อส่งกำลังใจเอามากๆ 






รวมทั้งในโพสต์ของหนุ่มเวียร์ ที่โพสต์ภาพกับสาวเบลล่า ขณะไปกราบผู้ใหญ่เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แล้วสาว ชิงชิง เข้าไปคอมเมนต์สั้นๆ ว่า “หู้ยยยยยยยยยย” พร้อมอีโมจิกวนๆ ล่าสุดชาวเน็ตได้ยกขบวนเข้าไปถล่มต่อว่าด่าทอเสียๆ หายๆ  พร้อมแท็กไอจีถึงสาวชิงชิง เต็มโพสต์ดังกล่าวเต็มไปหมด