“ปารีณา”ไม่เห็นด้วยอย่างแรง “พระอุลตร้าแมน”

2019-09-09 13:00:38

 “ปารีณา”ไม่เห็นด้วยอย่างแรง “พระอุลตร้าแมน”

Advertisement

“ปารีณา”ไม่เห็นด้วยอย่างแรง “พระอุลตร้าแมน” ระบุไม่สบายใจมีสิ่งแปลกประหลาด เข้ามาในสังคม ขอร้องให้คณะครูมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมาตอบคำถามกับสังคมว่าเกิดอะไรกับลูกศิษย์ของท่าน

จากกรณีมีการวิพากษ์วิจารณ์ผลงานพระพุทธเจ้าอุลตร้าแมน ของนักศึกษาหญิงคนหนึ่ง ชั้นปีที่ 4 หลักสูตรศิลปศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ซึ่งจัดแสดงที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมานั้น


เมื่อวันที่ 9 ก.ย. น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) โพสต์ข้อความผ่าน “ปารีณา ไกรคุปต์” ระบุว่า ไม่เห็นด้วยอย่างแรง คนที่เห็นภาพนี้แล้วออกมาแสดงความคิดเห็นว่าโอเค และอ้างโน่นอ้างนี่ ก็อาจเป็นสิทธิ์ ของคนนั้น ๆที่จะวิพากษ์วิจารณ์ แต่สำหรับตัวดิฉันเห็นแล้วไม่สบายใจ เพราะดิฉันนับถือศาสนาพุทธ วันนี้มีสิ่งแปลกประหลาด เข้ามาในสังคม เข้ามาในขนบธรรมเนียมประเพณี เข้ามาในสถาบันศาล สถาบันพระมหากษัตริย์ และตอนนี้เริ่มเข้ามาในพุทธศาสนา อยากขอร้องให้คณะครูมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ที่มีส่วนเกี่ยวกับรูปภาพนี้ ช่วยตอบคำถามกับสังคมว่า เกิดอะไรกับลูกศิษย์นักศึกษาปี 4ของท่าน ภาพพื้นหลังลายหลุยส์วิตตอง ลาย fendi และมีเศียรพระ อยู่บน ร่างอุลตร้าแมน ฝากอาจารย์ที่สอนวิชานี้ ช่วยด้วยนะคะ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ปารีณา ไกรคุปต์