“แพท” รายงานตัวศาลผัดสุดท้าย

2017-08-07 10:10:59

“แพท” รายงานตัวศาลผัดสุดท้าย

Advertisement

“แพท ณปภา” เดินทางไปศาลอาญารายงานตัวผัดสุดท้าย พร้อมรับทราบคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการ เผยโล่งใจคลายกังวล หลังเครียดมานาน ต่อจากนี้ขอทำหน้าที่แม่และหัวหน้าครอบครัวแทนสามี

เมื่อเช้าวันที่ 7 ส.ค. “แพท” ณปภา ตันตระกูล ดาราและพิธีกรชื่อดัง เดินทางไปยังศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เพื่อรายงานตัวต่อศาลผัดสุดท้าย เข้ารับทราบคำสั่งไม่ฟ้องของอัยการในข้อหา "ร่วมกันสมคบกันฟอกเงิน" และติดต่อขอถอนหลักประกันตัวในคดี

แพท เปิดเผยว่า รู้สึกโล่งใจและคลายกังวล เนื่องจากรอลุ้นผลมาโดยตลอดว่าอัยการจะมีการพิจารณาอย่างไร ต่อจากนี้ก็จะกลับไปทำหน้าที่แม่ และลุยเรื่องงานเต็มตัว แต่ยังคงมีความกังวลใจอยู่เล็กน้อย เนื่องจากคดีของสามี คือนายอัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ “เบนซ์ เรซซิ่ง” ยังไม่เสร็จ อยู่ระหว่างขั้นตอนการพิจารณา โดยในวันนี้อาจจะขึ้นไปร่วมฟังการตรวจพยานหลักฐานของ นายอัครกิตติ์กับพวก ในข้อหาสมคบกันมียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และบอกข่าวดีที่อัยการสั่งไม่ฟ้องให้เบนซ์ผู้เป็นสามีรับทราบในเรื่องนี้ด้วย




ด้าน นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ กล่าวว่า ได้ทำเรื่องขอถอนหลักประกันตัวในคดีดังกล่าวแล้ว ส่วนขั้นตอนหลังจากนี้ก็ต้องรอว่า ผบ.ตร.จะมีความเห็นพ้องหรือแย้งกับอัยการ หากเห็นพ้องคดีก็เป็นอันสิ้นสุด แต่หากเห็นแย้งกับอัยการ ก็เป็นหน้าที่ของอัยการสูงสุดในการชี้ขาด ส่วนอัยการจะส่งเรื่องให้ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พิจารณาหรือไม่นั้น ถือเป็นขั้นตอนของอัยการ ทนายไม่มีสิทธิ์เข้าไปยุ่งเกี่ยว

ขณะที่ นายสิทธิโชค ตรีเนตร ทนายความของ เบนซ์ เรซซิ่ง เปิดเผยก่อนเข้าห้องพิจารณาคดี ว่า วันนี้ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน เบื้องต้นจำเลยทั้ง 3 คนได้ให้การปฏิเสธว่าไม่มีการยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ส่วนจะมีการเตรียมพยานจำเลยขึ้นเบิกความต่อศาลกี่ปากนั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากคดีนี้มีทีมทนายหลายคน