เคยเป็นเมียน้อย! เปิดชีวิตนักร้องดัง "ตุ๊ก วิยะดา" พลาดเพราะรักบังตา

2019-09-07 21:00:36

เคยเป็นเมียน้อย!  เปิดชีวิตนักร้องดัง "ตุ๊ก วิยะดา"  พลาดเพราะรักบังตา

Advertisement


โด่งดังมาจากการประกวดร้องเพลง จนคว้ารางวัลระดับประเทศมาแล้ว สำหรับนักร้องเสียงดี  "ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร" ที่มีเพลงดังๆมากมาย อาทิ  เพียงแค่ใจเรารักกัน ,  ขอจันทร์  ,  ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน ฯลฯ  แต่ยังมีมุมบางมุมที่เจ้าตัวแทบไม่เคยเปิดเผยเลย ตลอดหลายปีที่ผ่านมาในวงการ นั่นคือเรื่องความรัก โดยเจ้าตัวได้เผยในรายการคุยแซ่บโชว์ว่า







พอหมดจาก พี่ตั้ม-สมประสงค์ สิงหวนรัตน์ ก็มีผู้ชายมาพร้อมครอบครัว?
ทุกครั้งที่ผิดหวัง จะไปปิ๊งคนข้างๆ ที่เป็นเพื่อนอะไรแบบนี้ ซึ่งคนนี้เป็นนักธุรกิจ แต่เขามีครอบครัวแล้ว เรารู้ทีหลัง มันคลิกกันไปแล้ว แปลกใจตัวเองเหมือนกัน สมัยที่เราแต่งงาน เราเห็นเขาคบคนอื่น แล้วเราทนไม่ได้แยกทางให้เขาไป แต่พอตอนนี้เราต้องมาเป็นคนที่สองเนี่ย แล้วทุกครั้งจะต้องเป็นบ้านเล็กที่แก่กว่าบ้านใหญ่ทุกที



ทนได้ยังไงเพราะตอนนั้นเป็น “ตุ๊ก วิยะดา” ดังแล้วด้วย?
ตอนนั้นมันเหมือนชีวิตมันมาเรื่อยๆ เหมือนเรียนรู้ชีวิตมากขึ้น



ถ้าสมมุติว่าสื่อมวลชนรู้ สังคมรู้แล้ว เขาตราหน้าเรายังไง?


โชคดีนะ ที่สมัยนั้นไม่มีอะไรแรงอย่างนี้ แต่ไม่เป็นไรหรอกพี่ถอนตัวทันหมดแล้ว เพราะพี่กะว่าจะเป็นโสดตลอดชีวิต 



เห็นบอกว่าคบกัน 7 ปี อะไรที่ทำให้ถอนตัว?
ในที่สุดก็ต้องเลิกกัน เพราะว่าภรรยาเขาปรากฏตัวขึ้นก่อนที่จะเลิก แล้วพอภรรยาหลวงกลับไป เขาก็หยิบทิชชู่ขึ้นมาแผ่นนึงยกให้พี่แค่นี้ พี่ก็เลยเลิกเลย ยอมรับว่าครั้งนี้เจ็บปวดแต่ไม่ที่สุด 





เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เป็นโสดถึงทุกวันนี้ไหม?
ยังมีๆ ทุกวันนี้คนยังบอกว่าอย่าเพิ่งพูดว่าไม่มี เพราะว่าดูตามดวงชะตาแล้ว ยังไม่หมด แต่พี่ก็บอกว่าขอเถอะ ขอให้หมด เพราะฉะนั้นทุกคนบนโลกนี้ถ้าเป็นไปได้สวดมนต์ไหว้พระ กรวดน้ำคว่ำขันเลยดีกว่าไม่ต้องไปใช้หนี้ใคร อโหสิกรรมให้หมด






ขอบคุณ : รายการ คุยแซ่บโชว์