"แก้ว" แพลนควง "โทนี่" เที่ยวต่างประเทศ เผยสภาพจิตใจดีขึ้น

2019-09-06 14:00:46

"แก้ว" แพลนควง "โทนี่" เที่ยวต่างประเทศ เผยสภาพจิตใจดีขึ้น

Advertisement


อีกหนึ่งคู่รักที่คอยดูแลให้กำลังใจซึ่งกันและกันมาเป็นอย่างดีสำหรับนักร้องสาว "แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล" และนักแสดงหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปได้ไม่นาน ล่าสุดเจอสาวแก้วเลยสอบถามถึงสภาพจิตใจของ "โทนี่" ในตอนนี้ โดยเจ้าตัวได้เผยว่า







พี่โทเป็นอย่างไรบ้าง
ก็ดีขึ้นเรื่อยๆตามเวลา มันเป็นเรื่องปกติที่เราสูญเสียคนใกล้ตัว ก็ต้องใช้เวลาที่จะรักษาตัวเองด้วย เวลาเรามีเวลาว่างเราก็เจอกันอยู่แล้ว ต้องคุยเรื่องงานด้วย โน่นนี่นั่นก็เจอกันค่อนข้างบ่อย





เราได้ให้กำลังใจพี่เขาอย่างไร?
จริงๆ มันไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้กับเรา แต่มันก็ค่อนข้างใกล้ตัวเราเหมือนกัน เราก็อยู่ข้างๆ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรเหมือนกัน ก็พยายามหางานให้เขาทำเขาจะได้ไม่ฟุ้งซ่านก็โอเค





มีวางแผนไปทริปอะไรด้วยกันอีกไหม?
เดือนนี้มีลาว เดือนหน้าไปไอซ์แลนด์ ก็ไปถ่ายรายการด้วย จริงๆเราถ่ายมั่วๆ ซั่วๆ มากเลย เพราะถือกล้องกันเอง ถ่ายกันเอง อินเสิร์ตกันเอง 2 คน เหมือนเรียนรู้ไปด้วยกัน เพราะเราก็ไม่ได้เริ่มมาจากตรงนี้ก็เรียนรู้ไปด้วย คลิปแรกที่ออกมาก็เรียนรู้กันเยอะขึ้น







ได้เรียนรู้กันเยอะขึ้นไหม?
ก็ได้เรียนรู้ เวลาเราจะไปเที่ยวกับใครเราก็จะรู้ว่าเขานิสัยอย่างไร เราก็จะเห็นตัวตนเขาตอนไปใช้ชีวิตอยู่เมืองนอกนี่แหละ ว่าไปกันได้ไหม มันโอเคหรือเปล่า ซึ่งที่ผ่านมาก็โอเค คือเราก็ปรับกันตลอด มันก็ต้องมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง ทะเลาะกันตลอด พอไม่เข้าใจก็ทำให้เข้าใจ ไม่ทะเลาะกันเรื่องเดิม เวลาทะเลาะก็ไม่มีใครยอมใคร ก็อยากเคลียร์กันทั้งคู่ เราก็เป็นคนที่ถ้าผิดใจกับใครเราก็ไม่อยากปล่อยไว้ ก็ต้องคุยให้รู้เรื่องและทำให้เข้าใจเลย



ถามถึงเรื่องที่เราคอฟเวอร์เพลงรักติดไซเรน?
ก็ค่อนข้างตกใจเหมือนกัน คือโปรดิวเซอร์ที่เคยทำงานร่วมกับเรามาตั้งแต่กามิกาเซ่แล้ว เขาก็มาทำให้นาดาว เขาก็เรียกเรามาคอฟเวอร์เล่นๆ ก็มีแฟนคิดถึง เขาก็ชวนแก้วและโทโมะมาช่วยร้อง ก็รู้ว่าคิดถึง แต่ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้ ก็ตกใจเหมือนกันกับกระแสยอดวิว






มีกระแสดราม่าด้วย ?
ใช่ ก็คิดอยู่แล้วว่าต้องมี คือต้นฉบับก็คือต้นฉบับ คอฟเวอร์ก็คือคอฟเวอร์ เรามาคอฟเวอร์เล่นไปไม่ได้อยากให้ใครมาดราม่า เพลงก็น่ารัก เราก็เลยมาคอฟเวอร์เล่นๆ



มีตอบทวิตเตอร์ด้วย?
ใช่ๆ คือเราก็เลื่อนดูคอมเมนต์ เราก็รู้อยู่แล้วว่าเสียงเรามันแมน เราบอกโปรดิวเซอร์ไว้เลยว่าไม่ขอร้องท่อนสูงได้ไหม เพราะเสียงไม่ถึง เขาก็บอกให้ร้องขำๆไปเราก็ร้องไป ขึ้นเสียงก็ถึงแหละแต่มันจะแหบไปนิดหนึ่ง ก็มีคนมาว่าร้องไม่แข็งแรง ไม่เหมือนต้นฉบับ เราก็จะรู้สึกว่าอย่าเปรียบเทียบเลย เพราะมันคนละคนกัน เราไม่นอยด์นะก็ยอมรับว่าขึ้นไม่ถึงจริงๆ จริงๆ คาแรกเตอร์เราก็ไม่เหมือนกันเลย เราคอฟเวอร์มาก็อยากให้มีความสุข ฟังแล้วสนุกมากกว่าอย่าดราม่าเลย



หลายคนคิดถึงกามิกาเซ่เยอะเลย?
ใช่ๆ คนก็คิดถึงอะไรเก่าไปยุค 90 ก็อาจจะมีอะไรให้ติดตามเร็วไปนี้ก็อยากฝากกัน เป็นโปรเจกต์พิเศษ ก็อยากให้รอดูปีหน้า






อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเศร้า “โทนี่ - แคนดี้” สูญเสียคุณพ่อ หลังป่วยมะเร็งระยะที่ 3

อยู่เคียงข้างยามทุกข์..."แก้ว" เผย "โทนี่" สภาพจิตใจดีขึ้นหลังสูญเสียคุณพ่อ

อยากอยู่ข้างๆกัน... "แก้ว" ฟุ้งรัก "โทนี่" มองไกลถึงใช้ชีวิตคู่

ไม่อยากมองใครแล้ว "โทนี่" อยากแต่งงานแล้ว