"น้ำตาล" ปัดเทียบชั้น "ใหม่" เผยคลิปเต้นไม่ได้ยั่วใคร

2017-08-06 16:10:49

"น้ำตาล" ปัดเทียบชั้น "ใหม่" เผยคลิปเต้นไม่ได้ยั่วใคร

Advertisement


มีข่าวให้เมาท์ได้ทุกวันจริงๆ สำหรับนางงามสาวสุดฮอตแห่งปี "น้ำตาล - ชลิตา ส่วนเสน่ห์" ที่ช่วงนี้ดูสนิทกับนางเอกสาวรุ่นพี่ "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" จนหลายคนพูดว่าเธอจะไปเทียบชั้นรุ่นพี่อีกด้วย งานนี้เลยสอบถามถึงที่ไปเที่ยวผับแล้วเต้นเซ็กซี่เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า



โดนดราม่าเรื่องความไม่เหมาะสมเรื่องที่เราไปเต้นเซ็กซี่ในผับ?



จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้ไปทำอะไรเสียหายนะคะ แค่มันเป็นอะไรที่สนุกๆ กับพี่เขาอ่ะ เราไม่ได้ไปเต้นยั่วใคร มันก็อยู่ในความเหมาะสมความพอดีค่ะ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกตกใจอะไรและไม่คิดว่าจะเป็นข่าว คือเราไปกับพี่ๆ เป็นสิบคนเลย พี่ๆ ก็ให้มาร่วมสนุกกันและผับนั้นก็เป็นผับเกย์ด้วยค่ะ
ช่วงนี้ดูสนิทและคุยกับใหม่ ดาวิกา บ่อย?

พี่ใหม่ก็เป็นพี่ที่คอยซัพพอร์ตตาลตั้งแต่ตอนแรกเลย ตั้งแต่ตาลยังไม่ได้มงเลยด้วยซ้ำ หาชุด หารองเท้ามาให้เรา คอยบอกเราว่าต้องทำตัวยังไง เวลาว่างตรงกันเราก็จะไปกินข้าว ไปออกกำลังกาย ไปเที่ยวกัน ถามว่าเป็นคู่หูกันเลยไหม ไม่หรอกค่ะอยู่ที่เวลามากกว่า ถ้าเวลาว่างตรงกันก็ไปด้วยกันไปกับพี่ๆ หลายๆ คนค่ะ


คนมองว่าเรามาแทนที่ ใบเฟิร์น?

ไม่ค่ะ ไม่ได้มาแทนที่ใคร ตาลว่าพี่ใหม่เขาเอ็นดูมากกว่าค่ะ ไม่ได้ไปเทียบพี่เขาขนาดนั้น พี่ใบเฟิร์นกับพี่ใหม่เขาก็เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว เราก็ไปแค่เวลาเราว่างหรือพี่เขาชวน เราก็ค่อยไป ตาลกับใบเฟิร์นก็คุยกันค่ะเวลาที่ได้เจอเพราะตาลไม่ค่อยได้เจอพี่ใบเฟิร์น ส่วนใหญ่จะเจอพี่ใหม่กับพี่เกล้ามากกว่าค่ะ
ได้ปรึกษาเรื่องข่าวกับใหม่บ้างหรือเปล่า?

ก็มีปรึกษาพี่เขาบ้างค่ะ พี่เขาอยู่ในวงการมานานแล้ว พี่เขาก็ให้คำปรึกษาเราเวลาที่เราเจอข่าว ตาลเองก็ไม่เคยอยู่ในวงการมาก่อน เราก็จะไม่ชินว่าเราเจอข่าวโจมตีมาทุกด้าน เป็นใครก็ต้องคิดมาก แต่ด้วยพี่เขาเคยผ่านมาแล้ว ก็มีคำแนะนำดีๆ ข้อคิดดีๆ ว่าเราควรมองแบบไหน ถ้าเรามัวแต่ไปโฟกัสอยู่ตรงนั้นก็จะทำให้เราเครียดเอง




ยืนยันว่าไม่ได้ไปแทนที่ใบเฟิร์น?

แน่นอนค่ะ พี่เขาสองคนยังคอมเมนต์ไอจีกันบ้าง คุยกันบ้างก็เห็นเขาโทร.หากันนะคะ


จะมีงานละครไหม?



ตอนนี้ก็ไม่ได้มีภารกิจอะไรแล้วค่ะ เพราะจบอำลาตำแหน่งไปครบ 1 ปีแล้ว เหลือสัญญากับทางกองอีก 2 ปี ก็รอให้ผู้ใหญ่คุยกันค่ะ ก็อยากลองค่ะ

คนเมาท์ว่าเราพยายามจะดันตัวเองให้เท่ากับใหม่?

ไม่หรอกค่ะ ตาลไม่เคยคิดที่จะดันตัวเองให้เสมอใคร ตาลว่าทำตัวเองให้ดีในทุกๆ วัน ให้ดีในทุกๆ หน้าที่ดีกว่าค่ะ คือมันเป็นมุมมองของคนหลายๆ คน ซึ่งตาลเองก็ไม่สามารถที่จะไปห้ามความคิดเขาได้ หรือห้ามไม่ให้เขาพูด ไม่ติเรามันก็เป็นไปไม่ได้ สู้เราตั้งใจทำหน้าที่ของเราดีกว่ากลัวคนจับผิด

เพราะเราเปลี่ยนแปลงตัวเองไปเยอะหรือเปล่า?



คนเรามันก็ต้องมีการพัฒนาตัวเองค่ะ ถ้าไม่พัฒนาตัวเองมันก็จะไม่ก้าวหน้าต่อไป เราก็จะไม่รู้ว่าสิ่งที่เราทำ สิ่งที่เราเรียนรู้มันเป็นสิ่งที่ดีหรือยัง เพราะมันก็จะมีคนรอบข้างที่บอกเราว่าอันไหนทำได้ อันไหนทำไม่ได้ เราก็จะดูจากจุดนี้ค่ะ

ยืนยันว่าเรายังเหมือนเดิม?

ตาลยังเหมือนเดิมค่ะ อาจจะเป็นเพราะลุคภายนอกตาลดูบิชชี่หรือเปล่า คือตาลเป็นคนที่เวลาหน้านิ่งจะดูดุ ดูเป็นคนเหวี่ยงๆ แต่จริงๆ ไม่เหวี่ยง ไม่ดุนะคะ น้อมรับทุกอย่างทุกคนนะคะ แต่บางทีหน้าเหม่อๆ มันก็ดูเหวี่ยงไปเอง หนูก็แก้ไม่ได้เหมือนกัน (หัวเราะ) ก็มีคนทักค่ะ ตั้งแต่ตอนที่เข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ แล้ว เพื่อนบอกว่าทำไมหยิ่งจังเลย แต่พอมาได้คุยกันมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น แต่จะให้เรายิ้มตลอดเวลาก็คงไม่ได้เนอะ ก็อาจจะมีอมยิ้มบ้างเล็กน้อยค่ะ