ล่าตัวคนฟันคอสุนัขเย็บกว่า 100 เข็ม

2017-08-06 15:00:19

ล่าตัวคนฟันคอสุนัขเย็บกว่า 100 เข็ม

Advertisement

หนุ่มนักธุรกิจโคราชอุ้มสุนัขบุกโรงพักแจ้งความดำเนินคดีคนใจร้ายใช้มีดฟันอาการสาหัสต้องเย็บกว่า 100 เข็ม ด้านตำรวจลงพื้นที่เร่งสืบหาคนลงมือแล้ว

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. นายกฤษณพันธ์ ยอดหงษ์สกุล อายุ 45 ปี พร้อมด้วย น.ส.ภาริษา ยอดหงษ์สกุล อายุ 31 ปี ภรรยา ประกอบอาชีวิตทำธุรกิจส่วนตัว เดินทางไปรับตัว เจ้าแตงโม สุนัขพันธุ์ผสมเพศผู้ อายุ 2 ปีเศษ ออกจากคลินิกรักษาสัตว์ ก่อนเดินทางมาแจ้งความกับ พ.ต.ต.ไพศาล อัยรา สารวัตรสอบสวน สภ.จอหอ หลังถูกคนใจร้ายใช้ของมีคมฟันคอต้องเย็บมากกว่า 100 เข็ม ต้องรักษาที่คลินิก 2 วัน 2 คืน

นายกฤษณพันธ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นเช้ามืดของวันที่ 4 ส.ค.เห็นเจ้าแตงโมถูกฟันคอได้รับบาดเจ็บอยู่หน้าบ้าน จึงพาไปหาหมอที่คลินิกรักษาสัตว์ เบื้องต้นหมอผู้รักษา บอกว่า เจ้าแตงโมถูกฟันเป็นแผลขนาดใหญ่ยาวเกือบ 20 เซนติเมตร ลึกลงไปถึงกระดูกทำให้กระดูกต้นคอแตกจึงต้องนำเศษกระดูกออกให้หมด ทำความสะอาดเย็บถึง 5 ชั้นรวมกว่า 100 เข็ม ต้องนอนพักอยู่ที่คลินิกถึง 2 วัน 2 คืน จนอาการดีขึ้น จึงไปรับตัวออกมาและพาเข้าแจ้งความที่โรงพักโดยหมอบอกว่าหากฟันลึกลงไปอีกนิดเดียวเสียชีวิตแน่นอน ทั้งนี้ ที่มาแจ้งความเพราะเกรงว่าจะมีคนมาลงมือก่อเหตุอีก เชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ซึ่งเคยถูกสุนัขของตนวิ่งไล่เห่าเมื่อขี่รถผ่าน จึงอาจทำไปเพราะความโมโห  




ด้านตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ แต่จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่ากล้องตัวดังกล่าวไม่สามารถใช้งานได้ จึงเตรียมเรียกพยานใกล้เคียงไปสอบสวนเพื่อหาตัวผู้ลงมือก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป