ส่องภาพล่าสุดไอจี “แม่พีช” ชาวเน็ตถูกใจแคปชั่น ยกนิ้วให้แซ่บเด็ดดวง !

2019-09-05 15:40:09

ส่องภาพล่าสุดไอจี  “แม่พีช” ชาวเน็ตถูกใจแคปชั่น ยกนิ้วให้แซ่บเด็ดดวง !

Advertisement

แม้ว่ามหากาพย์ความรักจะจบลงแบบชวนงงปนสงสัย สำหรับใครบางคนอยู่บ้าง แต่ก็ถือว่าสิ้นสุดพันธะสถานะแฟนกันไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับอดีตคู่รักขวัญใจแฟนคลับอย่าง “พีช พชขร จิราธิวัฒน์” และนางเอกสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ที่ทำเอาบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับ ต่างแท็กทีมแบ่งฝั่ง แบ่งพรรค ให้ได้เห็นอย่างชัดเจน




และงานนี้คนที่โดนกระแสโจมตี กระหน่ำแซะมากที่สุด ก็เห็นจะเป็นนางเอกสาวแพทริเซีย เพราะไม่ว่าเธอนั้นจะขยับจำอะไรก็มักจะถูกจับตามอง และถูกวิพากษ์วิจารณ์จากคนที่แอนตี้อยู่เสมอ แต่นอกเหนือจากสาวแพทริเซีย จะโดนสังเกตความเคลื่อนไหวต่างๆ นานา แล้วนั้น บรรดาคนรอบข้างของทั้งหนุ่มพีช และสาวแพทริเซีย ก็ไม่วายถูกจับตามองตามไปด้วย






เฉกเช่นเดียวกับแม่ของหนุ่มพีชอย่าง “แม่ส้ม ชนัดดา จิราธิวัฒน์” หลังจากที่ได้ออกมาโพสต์ภาพให้กำลังใจลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อตอนที่ลูกชายได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเลิกรากับแพทริเซียในครั้งแรกไปแล้วนั้น ต่อมาคุณแม่ก็มักจะถูกสอดส่องอินสตาแกรม และความเคลื่อนไหวทางโลกโซเชียลอยู่เรื่อยมา 






อย่างโพสต์ล่าสุด ของแม่ส้มก็ไม่วายถูกจับจ้องอีกเช่นเคย หลังจากที่โพสต์ภาพขณะที่กำลังเล่นเปีย ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นว่า… “เล่นกับไฟแพร๊บ”




งานนี้ก็ทำเอาหลายคนถูกอกถูกใจในแคปชั่นของคุณแม่ไม่น้อยเลย จนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวแคปชั่นกันไปต่างๆ นาน บ้างก็ว่า “ไฟรัก ป่าวคะ” , “ชอบ caption มากเลยค่ะ” , “ไฟเริ่ดหรูมากค่ะคุณแม่น้องพีช #ไฟบ้านนี้อบอุ่นแน่นอน” , “แคปชั่นเด็ดจังค่ะ” , “แคปชั่นเด็ดดวงเลยคร่าาาา” , “แคปชั่น จัดว่าเด็ดค่ะ”

ซึ่งงานไม่รู้ว่าไอ้ที่มาเมนต์ๆ กันเนี่ย เพราะมีนัยแอบแฝง โยงไปไกลกันแล้วหรือเปล่า ? แต่ที่แน่ๆ ฝั่งแม่ส้มน่าจะไม่ได้คิดอะไร…