โดนโยงเป็นคู่จิ้นลวงโลก ? "จอย รินลณี" ลั่น ไร้วี่แววร่วมงาน "อาเล็ก"

2019-09-04 18:10:40

โดนโยงเป็นคู่จิ้นลวงโลก ? "จอย รินลณี" ลั่น ไร้วี่แววร่วมงาน "อาเล็ก"

Advertisement

ยังไม่ยอมจบง่ายๆ สินะ สงสัยจะเป็นคำถามที่ถูกตั้งขึ้นมาเพื่อถามคู่จิ้นทุกๆ คู่ในวงการบันเทิงบ้านเราเสียแล้วละมั้ง สำหรับกระแสคู่จิ้นลวงจักรวาลที่ถูกปลุกขึ้นมาโดยเพจขี้เมาท์เพจหนึ่ง ซึ่งก็ทำเอาเดือดร้อนกันไปหลายต่อหลายคู่ อย่างคู่ของ "ไมค์ ภัทรเดช" กับสาว "ปุ๊กลุก" ที่ต้องออกมาโพสต์ภาพคู่สุดแซ่บ กระแทกกระแสคู่จิ้นลวงโลกจนกระเจิงไปคนละทิศละทาง



และนอกจากคู่จิ้นที่ได้ยกตัวอย่างมาข้างต้นแล้วนั้น ก็ดันมีคู่ของ "จอย รินลณี ศรีเพ็ญ" กับพระเอกหนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ" รวมอยู่ด้วย ล่าสุด ได้เจอสาว "จอย" ในงานแถลงข่าว 24 ก.ย. "วันมหิดล รวมพลังแห่งการให้เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส" ที่โรงพยาบาลศิริราช เจ้าตัวก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นก่อนหน้านี้มีข่าวคู่จิ้นลวงโลก หน้ากล้องอย่าง หลังกล้องอย่าง คนก็คิดว่าเป็นคู่เรากับอาเล็ก ว่า




"รู้สึกว่าไม่ใช่จอยแน่นอนเลยอะ (หัวเราะ)"





ได้คุยเรื่องนี้กับอาเล็กบ้างไหม ?
"ก็ไม่ได้คุยถึงประเด็นที่เกิดขึ้นอะค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้เกลียดกัน เอาจริงๆ คือเราก็ไม่ได้จะสร้างกระแสจิ้นตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือเอาจริงๆ ตั้งแต่เล่นละครจอยก็พูดมาตลอด ตั้งแต่แรกๆ ที่มีกระแสจิ้น ว่าจอยทำงานในวงการมากนานมากๆ เลย จอยไม่ได้มีความรู้สึกว่าเราจะต้องยึดกระแส เพราะเราผ่านจุดนั้นมานานมากๆ แล้ว กับการที่เราจะต้องมีกระแสค่ะ"

พอคนโยงว่าเป็นคู่เรา มีคนมาถามบ้างไหม ?
"ไม่มีเลย แล้วก็ไม่เคยได้ยินข่าวนี้ด้วย (หัวเราะ) ส่วนเล็ก จอยคิดว่าเขาก็น่าจะมองเป็นเรื่องเล็กๆ เพราะจอยก็รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเล็ก แล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันเป็นเราหรือว่าอะไรเลย ไม่รู้สึกว่ามันสำคัญหรือว่าเป็นเรื่องใหญ่ค่ะ"





ตอนนี้ความสนิทสนมกับอาเล็กก็ยังเหมือนเดิมใช่ไหม ?
"ค่ะ แต่อาจจะไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว เพราะเมื่อก่อนก็ยังมีละคร มีอีเวนต์ด้วยกัน แต่พอผ่านมามันไม่ได้มีอะไร ก็เลยไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกัน แต่ก็ไม่ได้เกลียดกันหรือว่าจะพยายามสร้างกระแส เพราะเราพูดตั้งแต่ต้น ว่าเราไม่ได้คิดจะสร้างกระแสอยู่แล้วค่ะ"





"อย่างตอนที่ทำงานด้วยกันมันก็ต้องเจอกัน ก็ต้องสนิทกัน ก็เหมือนละครหลายเรื่อง เราอยู่ด้วยกัน แต่เราไม่ได้ว่าเราเกลียดหรือเราไม่รักกันนะ แต่ว่าบางทีเราผ่านไป เราก็ไปเจออยู่กองโน้นกองนี้ มันก็มีอะไรที่เราต้องไปเจอไปทำอะไรแบบนี้ค่ะ ช่วงหลังๆ ก็ไม่ได้เจอกัน ก็เพราะเรื่องงานด้วย แล้วผู้หญิงกับผู้ชายมันก็สนิทกันได้ในระดับหนึ่งอยู่แล้วอะ"

หลังจากนี้จะมีงานคู่กันอีกไหม ?
"ไม่มีค่ะ ไม่ได้มีอะไรที่ต้องทำคู่กัน มันก็ยากนะที่บทมันจะมาอีก หรืออีเวนต์อะไรที่ทำด้วยกัน (แฟนคลับก็รอไปก่อน?) ใช่ค่ะ (ยิ้ม)"