"ศรราม" ควง "นิโคล" ระดมทุนตัดผมช่วยชาติ

2017-08-06 12:05:52

"ศรราม" ควง "นิโคล" ระดมทุนตัดผมช่วยชาติ

Advertisement


ออกมาร่วมช่วยพี่น้องชาวอีสานหลังเจอภัยธรรมชาติจนได้รับความลำบากล่าสุดสองคู่รักสุดฮอต "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" และ "นิโคล เทริโอ" ควงกันออกงานระดมเงินช่วยเหลือในโครงการ "เกิดมาช่วย" "ตัดช่วยชาติ" โดยทั้งคู่ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า


หนุ่ม : อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ ก่อนที่จะมางานในวันนี้โพสต์ในอินสตราแกรมและเฟสบุ๊ค ว่า เรื่องของภัยธรรมชาติ มันก็สร้างปัญหาให้กับพี่น้องคนไทยทุกคนโดยเฉพาะคนที่อยู่ทางภาคอีสานและทุกๆจังหวัด ก็เลยคุยกับนิโคล แล้ววู้ดดี้ก็ชวนมา ก็เลยคิดว่าถ้าเราสองคนมาร่วมกิจกรรมอะไรก็ตามที่ช่วยส่งเสริมกำลังใจหรือว่าความช่วยเหลือต่างๆไปให้พี่น้องทุกคน ที่ประสบอุทกภัยอยู่ตอนนี้ได้เราสองคนก็ยินดีที่จะช่วยเหลือในทุกๆทางครับ
นิโคล : ก็อยากจะช่วยเท่าที่เราช่วยได้นะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการประมูล ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนให้มาช่วยกันค่ะ


เสื้อประมูลได้ไปเท่าไหร่?



หนุ่ม : ได้ไป 55,000 บาท ครับ เสื้อฟุตบอลที่ผมใส่ไปเตะบอลธรรมดา แล้วยังมีเรื่องของที่เราช่วยถือกล่อง ต้องบอกว่าก็มีพี่น้องของเราที่อยู่ที่พารากอน กรุงเทพหรือจังหวัดใกล้เคียง ก็มาหย่อนบริจาคกันได้ หลังจากนั้นกิจกรรมหลักก็คงจะเป็นการตัดผมช่วยชาติ ก็เป็นการรวมตัวของช่างตัดผม ต้องบอกเลยว่าซึ้งใจมากๆ เพียงแค่ตัดผมและบริจาคท่านละ 300 บาท ก็สามารถที่จะช่วยน้ำท่วมได้แล้ว


ฝากถึงผู้อ่านสำหรับเหตุภัยธรรมชาติในครั้งนี้หน่อยค่ะ 
หนุ่ม : อยากจะบอกว่าความรู้สึกของพวกเราสองคนก็คงจะไม่แตกต่างจากทุกคนเพราะภัยธรรมชาติมันหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วเราเจอภัยธรรมชาติแล้ว มันต้องใช้กำลังใจของทุกๆคน ซึ่งเกิดบนผืนแผ่นดินไทยด้วยกัน เราก็จะบอกว่ามาช่วยกันนะครับ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางใดก็ตาม เราสองคนก็เป็นกำลังใจให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน ที่กำลังประสบภัยอยู่นะคับ ก็ขอให้มีกำลังใจที่เข้มแข็งไม่ต้องห่วงนะคับเราคนไทยด้วยกัน