เหมือนถูกลากมาตบกลางสี่แยก "พีช" ลั่น ไม่อยากได้ "แพท" คืนแล้ว เตรียมแจ้งความมือดีแฮกไอจี (มีคลิป)

2019-09-04 10:35:36

เหมือนถูกลากมาตบกลางสี่แยก "พีช" ลั่น ไม่อยากได้ "แพท" คืนแล้ว เตรียมแจ้งความมือดีแฮกไอจี  (มีคลิป)

Advertisement

พูดก่อนมีสิทธิ์ก่อน ! "พีช พชร" หน้านิ่งตอบปมแชตไอจีหลุด รอดำเนินการทางกฎหมายมือดี ยิ้มอ่อน ยัน "ผมไม่อยากได้ (แพทริเซีย) คืนแล้ว" ...








เหมือนจะจบไปเรียบร้อยปล่อยให้ทุกคนเดินไปตามทางที่อยากจะเป็น แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น ยังมีควันคุกรุ่นๆ อยู่ในกองถ่านดำๆ ที่อยู่ๆ ก็มีประกายไฟลุกพรึ่บขึ้นมา ใช่แล้ว มันยังไม่จบสนิท ... เรื่องราวความรักที่ทิ้งไว้เพียงปริศนาเลิกราเพราะเหตุใด ? ยังไม่มีใครกล้าตอบ ระหว่าง "พีช พชร" และ "แพทริเซีย" เพราะล่าสุดดันมีแชตพูดคุยต่อว่ากันและกันหลุดโผล่หรากลางไอจีของทั้งสองฝ่าย ไม่ช้าก็ถูกลบมลายหายไป จนเป็นเรื่องเมาท์เรื่องใหม่ ใครเป็นคนทำ ? แอคเคานต์ทั้งสองคนมีใครล้วงข้อมูลไปอย่างนั้นหรือ โดยงานนี้มีหรือที่หนุ่มพีชจะไม่ชิงพื้นที่สื่อเพื่อขอตอบก่อน และกลับบ้านนอนสบาย ...





ทั้งนี้ "พีช พชร จิราธิวัฒน์" ได้เอ่ยกับบันเทิง นิว 18 ด้วยอารมณ์นิ่งๆ ไร้ซึ่งความตื่นตกใจ ว่า “เราจะโพสต์เองทำไม ผมยังนอนอยู่เลย มีคนโทรมาบอกไอจีโดนแฮกแล้ว แล้วไปนั่งอ่านในทวิตเตอร์ ผมยังไม่ทราบว่าใครแฮก เดี๋ยวว่ากันตามกฎหมาย รูปที่ออกมามาจากไดเรกไอจีจริง ตั้งแต่เกิดเรื่องไม่ได้คุยกับเขา ผมไม่ได้ติดต่อกันเลยหลังเค้าสัมภาษณ์

(เขามีพาสเวิร์ดเราหรือเปล่า) เขาไม่ให้ผมดูมือถืออยู่แล้ว พาสเวิร์ดไอจีเราไม่รู้เค้ารู้หรือเปล่า แต่เคยใช้เครื่องเขาล็อกอินเท่าที่ดูรายละเอียดของการล็อกอิน เวลาเข้ามาประมาณนึง แต่จะเป็นใครต้องรอตามกฎหมาย เราไม่มีเวลาไปแจ้งความ แต่เดี๋ยวไปละ เป็นเรื่องพ.ร.บ.คอมพ์ ถ้าเรายื่นแจ้งความก็เต็มที่ทางกฎหมาย ที่ผ่านผมไม่ได้ใส่ร้ายใคร ผมพยายามพูดให้น้อยที่สุด เราเคยคิดว่าอยากพูดตรงกว่านี้แต่เราไม่อยากมีปัญหากับใคร เลือกพูดให้ซอฟต์ที่สุดแล้ว ...



... เรื่องผมผมว่าเค้า อันนี้ผมยอมรับเพราะผมเป็นคนพูดไม่สุภาพอยู่แล้ว แต่เรื่องแฮกผมไม่ได้ทำ ตอนนี้เราตอบไม่ได้ว่าใครแฮก ผมจะทำไปทำไม เลิกกันแล้วจบ ไม่อยากเกี่ยวข้องกันแล้ว ไม่อยากเจอเขา ไม่อยากได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับเขา ผมจบตั้งแต่วันที่ผมพูดไปแล้ว



ผมพูดในขอบเขตที่ผมพูดได้ ผมแค่รู้สึกว่าก็แค่คนเลิกกันมันจบแล้วจะมาต่อทำไม ตามกฎหมายเอาผิดได้นะถ้ารู้ว่าใครทำ เราไม่รู้จริงๆ ว่าเป็นใคร อย่าเพิ่งไปลงรายละเอียดเลย

ส่วนที่ว่าครอบครัวเราไม่ได้ซีเรียส เพราะใครก็ไม่รู้ทำ อย่าเพิ่งไปคิดแฮกเกอร์คนไหนก็ทำได้





...ตอนนี้ไม่มีอะไรฝากถามแพทริเซีย ผมแค่ไม่อยากเกี่ยวข้องแล้วแค่นั้นเอง เรื่องสะกดรอยตาม ผมไม่เปลืองเงินทำเรื่องแบบนี้หรอก เลิกกันแล้วไม่มีประโยชน์ผมไม่ได้อยากได้เขาคืนแล้ว ใครจะคุยกับเขาเชิญ ผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว"


อ่านข่าว พีช - แพท แบบต่อเนื่อง 

"แพทริเซีย"น้ำตาคลอพูดไม่เคลียร์ ยอมรับศึกษา "ไฮโซโน้ต"

จี้ไม่จบ “แพทริเซีย” โพสต์ภาพวิวท้องฟ้า พร้อมบอกหลังพายุ ชาวเน็ตตามเมนต์แซะไม่เลิก !




"แพทริเซีย" เปิดใจเลิก "พีช" สุดช้ำ ปัด "โน้ต" มือถล่มรักทลาย (มีคลิป)

"พีช" ขอบคุณพร้อมฝากส่งกำลังใจให้ "แพทริเซีย" ก่อนอำลาแฮชแท็กคู่ "พีทแพท"

ไม่ได้ตั้งใจ “ไปรยา” เคลียร์ประเด็นมือลั่น หลังไลค์คอมเมนต์แซะ “แพทริเซีย”

"พีช" น้ำตาคลอเปิดใจเลิกฟ้าผ่า "แพทริเซีย" (คลิป)

ประเด็นใหม่ ไฉไลกลางดราม่า “ปู ไปรยา” มือลั่น ? ไลค์คอมเมนต์แซะ “แพทริเซีย” กลางไอจี !

"สน" ยันไม่ขอพูดเรื่อง "แพทริเซีย" ปัด "ซูริ" คือหวานใจ

“แม่แพทริเซีย” ป้องลูกสาว ถามกลับกินข้าวกับเพื่อนผู้ชายผิดมากเหรอคะ ?

ชาวเน็ตรุมถล่ม “แพทริเซีย” อ่วม ! หลังเพจดังแฉภาพหลุดร่วมโต๊ะ “โน้ต”

โตแล้วจะไปไหนก็ได้!? "พีช" ควง "แพท" สวีตญี่ปุ่น