ใครว่าศัลย์จนหน้าเบี้ยว! "กระแต" แจงแค่นอนน้อย กล้ามเนื้ออ่อนแรง

2019-09-04 11:30:27

ใครว่าศัลย์จนหน้าเบี้ยว! "กระแต" แจงแค่นอนน้อย กล้ามเนื้ออ่อนแรง

Advertisement

ออกมาเปิดใจหลังดราม่าพิษศัลยกรรมทำเอาจนหน้าเบี้ยว เพราะเหตุศัลยกรรมใบหน้ามากจนเกินไป  ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาว "กระแต อาร์สยาม" เลยได้เปิดใจเคลียร์เหตุที่ใบหน้ามีอาการผิดปกติว่า



หนูบอกกับทีมงานเฉยๆ ว่าหนูนอนน้อย ถ้าเป็นช่วงนอนน้อยจริงๆ เวลาถ่ายรูปบางรูปมันจะชัดมาก เขาเรียกว่าโรคกล้ามเนื้อหน้าอ่อนแรงแล้วมันเป็นครึ่งซีก เห็นเขาบอกว่าดาราเป็นหลายคน เนื่องจากพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนไม่เป็นเวลาด้วย เครียด เพราะว่าทำงานหลายอย่างมาก ยิ่งช่วงทำเพลงใหม่ก็จะนอนน้อย เพราะเราคิดงานเองหมด คิดท่าเต้น หาคอนเซ็ปต์ แล้วยังมีเรื่องธุรกิจส่วนตัวอีก วันหนึ่งหนูนอนประมาณ 3-4 ชั่วโมง มันสะดุ้งตื่นเอง พะวงกับสิ่งที่ทำอยู่ จนเรารู้สึกว่าไม่ได้แล้ว ก็ต้องปล่อยบางอย่าง เราเป็นคนชอบความสมบูรณ์แบบ ต้องทำด้วยตัวเองทุกอย่าง เพื่อให้ออกมาดีมากๆ มันทำเองทุกอย่างจนร่างกายเราพักผ่อนน้อย





อาการเป็นยังไง ไปหาหมอหรือยัง?
ถ้าเผลอๆ ปากมันจะเผยอขึ้นข้างหนึ่ง เพราะว่ากล้ามเนื้อข้างซ้าย อ่อนกว่าอีกข้าง เวลาแตยิ้มมันก็จะเหมือนยิ้มแค่ข้างเดียว แต่ถ้าวันไหนนอนอิ่มๆมันก็ไม่เป็นอะไรนะ  ตอนแรกก็แค่ปรึกษาหมอ หมอแนะให้พักผ่อนเยอะๆ แล้วก็ทานยาจะดีขึ้น เป็นแบบนี้มาปีกว่าแล้วค่ะ  คือ แตได้ไปอ่านคอมเมนต์ ก็มีแฟนคลับส่งมาให้ดู เขาบอกเป็นห่วง มีคนคอมเมนต์ว่ากระแตศัลยกรรมจนปากเบี้ยวแล้ว (หัวเราะ)”




ไม่ได้เกี่ยวกับศัลยกรรมใช่ไหม?
“ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เรื่องศัลยกรรมแต ก็บอกตลอดว่าทำแค่จมูก คือโรคนี้เป็นโรคที่หลายคนเป็นอยู่แล้ว หมอก็บอกให้ไปช็อตให้กล้ามเนื้อกระตุ้นขึ้นมา ทานยา และพักผ่อนให้เพียงพอ คิดว่าถ้าเคลียร์งานได้ ก็คิดว่าจะไปหาหมอจริงจังแล้ว เพราะว่ามันเสียบุคลิก

Cr.krataefanz8