โดนผีติดตามหลายปี "ใบเฟิร์น พัสกร" ลั่นเขาอยากมาเล่นสนุกด้วย (คลิป)

2019-09-04 22:45:45

โดนผีติดตามหลายปี "ใบเฟิร์น พัสกร" ลั่นเขาอยากมาเล่นสนุกด้วย (คลิป)

Advertisement


เจอประสบการณ์ที่มีผีติดตามมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา สำหรับ "ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์"  ถึงแม้จะไม่รู้ตัวว่ามีวิญญาณตามติด แต่วันหนึ่งก็ถึงกับงง เมื่อโดนทักแปลกๆ ว่าตนเองมีพี่น้องอีกคนหรือไม่  ซึ่งส่วนตัวรู้คร่าวๆว่า ตนเองเคยมีพี่น้องที่แท้งระหว่างการตั้งครรภ์  





เคยไปดูหมอดู เขาก็ทักว่า นี่เรามีน้องอีกคนใช่มั้ย (น้องชายที่เสียชีวิต)  เราก็รู้ว่ามี  เขาก็บอกว่า น้องที่เสียชีวิตไป ตามเรานะ ไม่ได้ตามคุณแม่ เราก็งงว่าเกี่ยวอะไรกับเรา รู้จักก็ยังไม่เคยรู้จักเลย ทำไมไม่ตามแม่ล่ะ รู้จักแม่ไม่ใช่เหรอ?

ก็อยากจะถามจริงๆ ว่าจะอะไรกับพี่ เรารู้จักกันเหรอ กับแม่น่าจะรู้จักกันดีนะ ทำไมไม่ไปตามเค้า แม่เขาอยู่บ้านตลอด ทำไมไม่ตามเขา นี่เราออกจากบ้านตลอดจะมาตามเราทำไม เหนื่อย สงสัยคงสนุกเพราะเคยทำรายการท่องเที่ยว



เสร็จแล้วหมอดูก็ทักว่าให้ไปทำบุญให้เขาหน่อย เขาไม่ได้ตามมาเพราะคิดร้ายหรืออะไรไม่ดี เขาแค่อยากตามมาช่วยเหลือ แต่อยากให้ทำบุญให้ พอตอนเช้าวันถัดไป เราก็ไปทำบุญแล้วก็ไปถ่ายรายการ ได้เจอพี่ริว (ริว จิตสัมผัส) เขาก็ทักอีก เป๊ะเลย เรื่องน้องคนนี้ ว่าน้องตามอยู่นะ เขามาดี   




รู้มั้ย! อย่างตอนที่ได้บ้านของเฟิร์น  ก็มีอะไรดลใจว่า อยากได้บ้านหลังนี้ ก็รีบขับรถมา ไปจองบ้าน  แล้วก็ได้เลยจริงๆ  แล้วทุกครั้งที่เราไปทำบุญ เราก็จะนึกถึงเขา ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ในชีวิตทุกวันนี้ชอบสวดมนต์ ทำบุญ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่เคยทำเลย



ถามว่าคิดอยากจะสื่อสารกับเขามั้ย ก็อยากนะ แต่ว่าไม่มีเบอร์โทร!!