อินเนอร์มาเต็ม "ใบเตย - แมน" จัดพรีเวดดิ้งเซ็กซี่สุดติ่ง กระดิ่งวิวาห์

2019-09-03 12:00:48

อินเนอร์มาเต็ม "ใบเตย - แมน" จัดพรีเวดดิ้งเซ็กซี่สุดติ่ง กระดิ่งวิวาห์

Advertisement

จัดเต็มทุกชอตร้อนร่อนทุกท่วงท่า พรีเวดดิ้งสุดแซ่บ "ใบเตย-ดีเจแมน" มาแล้วจ้า ! 



ฤกษ์ดี๊ดีได้แต่งงานนี้วันที่ 5 ต.ค. 62 เป็นช่วงต้นเดือนเริ่มต้นฤดูหนาวของปีอากาศคงดีเย็นๆ สบายๆ สำหรับนักร้องสาวขาแดนซ์ "ใบเตย อาร์สยาม" และหนุ่มมาดเท่ "ดีเจแมน พัฒนพล" ซึ่งทั้งสองได้คบหาดูใจบ่มรักมานานกว่า 7 ปี





แฟนๆ ต่างตื่นเต้นแทนจริงๆ สำหรับงานวิวาห์ที่จะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้ ของว่าที่สองบ่าวสาว "ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน - "ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา" และแล้วก็ถึงเวลาเก็บงานเล็กๆ น้อยๆ เพื่อความสมบูรณ์แบบของงานประกาศความรักครั้งนี้ของพวกเขา ล่าสุด คู่รักคู่สวีตได้ควงกันมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งและได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายออกมาเรียกน้ำย่อยผ่านอินสตาแกรม สตอรี่ให้แฟนๆ ได้ชมกัน 





ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่า สาวใบเตยมาเต็มจริงๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ประโคมสุดๆ อีกทั้งหนุ่มแมนก็แต่งหล่อเฟี้ยวแบดบอยคูลๆ โดยทั้งสองได้ถ่ายทอดอารมณ์ถ่ายภาพเซตนี้ด้วยความเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งจะออกมาแนวหวิวๆ เซ็กซี่เบาๆ เร้าใจหน่อยๆ ทีมงานชื่นใจต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าปลาบปลื้มมากที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานการวิวาห์แห่งปีของคู่นี้



แหมๆๆ อยากเห็นแบบเต็มๆ กันแล้วล่ะสิ อิอิ สงสัยคงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอก เพราะทั้งสองบอกว่า ต้องเก็บไว้เปิดตอนพิธีเท่านั้น แล้วค่อยปล่อยออกมาหลังจากงานเสร็จ โดยครั้งนี้ก็ชมเพียงบางส่วนของพรีเวดดิ้งสุดแซ่บไปก่อนละกันเน้อพี่น้อง