ตอบแรงไม่แพ้ข่าวเมาท์ “เอ้ ชุติมา” เคลียร์ปมนางงามรุ่นใหญ่ เปย์แฟนจนถังแตก !! (คลิป)

2019-09-03 11:10:59

ตอบแรงไม่แพ้ข่าวเมาท์ “เอ้ ชุติมา” เคลียร์ปมนางงามรุ่นใหญ่ เปย์แฟนจนถังแตก !! (คลิป)

Advertisement

หลังจากที่มีข่าวเมาท์ประเด็นร้อนว่านางงามรุ่นใหญ่คบแฟนหนุ่มรุ่นลูก แถมยังเปย์หนักจนถังแตก ทำให้เป็นหนี้เป็นสินไปทั่ว เที่ยวยืมเงินคนในวงการไปทั่วแล้วไม่คืนบ้าง มิหนำซ้ำก็ยังเมาท์แร๊ง ! ว่าเคยเป็นเมียน้อย มีเมียหลวงตามไปตบถึงบ้านมาแล้ว งานนี้ก็มีชาวเน็ตหลายคนคาดเดากันไปต่างๆ นานา และพุ่งเป้าไปที่ อดีตนางงามและนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ “เอ้ ชุติมา นัยนา” ที่เธอนั้นก็ตรงตามข้อสมมุติฐานที่ว่าเป็นทั้งอดีตนางงามและมีแฟนหนุ่มรุ่นลูกพอดิบพอดี   




ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อ ถึงข่าวลือข่าวเมาท์สุดแรงดังกล่าว ซึ่งงานนี้ ทางเพจ “Poetry of Bitch” ก็ได้ออกมาสรุปประเด็นนาทีเปิดใจของ “เอ้ ชุติมา“ ให้บรรดาชาวเน็ตและแฟนเพจได้อ่านเป็นข้อๆ แบบเข้ากันง่ายๆ ว่า…



1- ไม่เคยเปย์ใครเพราะไม่มีให้เปย์ และถึงมีก็ไม่เปย์เพราะไม่ได้กินหญ้า อย่าคิดว่าสวยแล้วต้องโง่ เราเลี้ยงแบบบุฟเฟ่ต์ เขาเองก็ไม่ได้เรียนที่แพงอะไร เรียนราชภัฏพระนครฯ พ่อเป็นตำรวจเบิกค่าเล่าเรียนได้

2- ตอนนี้พี่ปลอดหนี้ ไม่มีหนี้บัตรเครดิต ไม่มีหนี้บ้านหนี้รถ ชีวิตแฮปปี้ ไม่ติดแบรนด์เนม ถ้าจะเมาท์ว่าชั้นเป็นหนี้อย่าพูดปากเปล่า เอาสัญญากู้ยืมมาโชว์แล้วค่อยพูด







3- แล้วเขียนว่าพี่เคยเป็นเมียน้อยเสี่ย เมียหลวงมาตบถึงบ้าน ถามหน่อยพี่แรงขนาดนี้ ถ้าจริงเมียหลวงจะเหลือมั้ยคะ มาบุกถึงบ้าน ฉันจับหักครึ่งท่อน 

4- ได้อ่านข่าวนี้มานานแล้วเพราะมีคนส่งมาให้ ตอนแรกก็ไม่อยากไปสู้รบปรบมือกับนักเลงคีย์บอร์ด เพราะพวกเค้าเยอะ เค้าว่างงาน สมองเค้ากลวง คนที่ทำอะไรแบบนี้ได้คือคนสมองหมาปัญญาควาย

5- ถ้าเจ๋งจริง ทำไมไม่ลงรูป ลงชื่อนามสกุลไปเลยล่ะ จะได้ฟ้อง พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ทีเดียวพร้อมๆ กัน กล้าๆ หน่อยสิ ไม่ใช่มาหลบอยู่หลังคีย์บอร์ด นั่งเทียนเขียนแล้วรอคนมาเมนต์เหมือนพวกอุปทานหมู่






6- ที่เขียนด่าชั้นต้องการอะไรจากสังคม ต้องการอะไรจากชั้น มาพูดกับชั้นตรงๆ เก่งจริงมาเจอค่ะ นัดตบกันเลยมั้ย ตัวต่อตัว ไทยไฟต์ก็ไทยไฟต์เหอะ เจอเอ้เนี่ยไฟต์ยิ่งกว่าจะบอกให้

7- คนที่มาเมนต์ตามก็ต้องหัดคิดหน่อยนะ สมองอย่าเอาไว้คั่นหูอย่างเดียว ไม่มีสมองเป็นของตัวเองเหรอ ให้เค้ามาจูงจมูกอยู่ได้ เป็นควายกันหรือยังไง

8- ไอ้ที่มาด่าๆ เนี่ย ไม่รู้ว่าเอาบ้านตัวเองรอดหรือยัง สามีคุณ ภรรยาคุณ ลูกคุณ เอารอดแล้วเหรอ ก่อนจะมาสาระแนเรื่องชาวบ้าน



9- คนเรานะ พ่อแม่เกิดออกมาแล้ว ให้เรียนก็แล้ว มันควรจะใช้ชีวิตให้ดีกว่านี้มั้ย ไม่ใช่มานั่งแต่งเรื่อง ยุ่งแต่เรื่องชาวบ้าน




10- ความรักเป็นเรื่องของคนสองคน เป็นสิ่งสวยงาม มาว่าฉันตัณหากลับ มาเรียกแฟนฉันเป็นแมง... ชั้นไปฆ่าพ่อฆ่าแม่แกเหรอถึงได้ด่ากันขนาดนี้ 

11- ด่าฉันกันสนุกปากเลยนะ เรียกฉันว่าอีนั่นอีนี่ เป็นญาติข้างไหนของฉันเหรอ ถึงกล้ามาเรียกฉันอย่างนี้

12- คุณมาเขียนหมิ่นประมาทศักดิ์ศรีคนอื่นแบบนี้ ทำให้ชื่อเสียงเขาเสียหาย คนที่ไม่เข้าใจก็มาเหยียบย่ำเขา ฉันฟ้องแน่นอนค่ะ เจอกันบนศาล แล้วไม่ต้องเตรียมเงินประกันตัวกันมานะ เพราะฉันจะคัดค้านการประกันตัว !









ขอบคุณข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก :  Poetry of Bitch

ขอบคุณคลิปจาก : nine entertain 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @chutima_aey