"แสตมป์" เคลียร์ดราม่าร้อน หลังส่งกำลังใจผ่านเพลงให้ "พีช"

2019-08-30 17:25:35

"แสตมป์" เคลียร์ดราม่าร้อน หลังส่งกำลังใจผ่านเพลงให้ "พีช"

Advertisement

ต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลเลยทีเดียวสำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี  "แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" หลังได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์เพลง แต่ทำให้หลายคนตีความไปต่างๆ นานา  กรณีให้กำลังหนุ่ม "พีช พชร" โดยระบุว่า


“เพลง 1 ใน 10,000 เหตุผล เป็นเพลงที่ตั้งใจแต่งให้กับคนที่ต้องผิดหวังกับความรัก คือ เมื่อเรารักใครแล้ว แล้วต้องเลิกกัน แต่มันเลิกรักไม่ได้มันยากมากที่จะลืม จึงมีเหตุผลเป็นหมื่นๆ ล้านๆ เหตุผลของคนที่ยากจะลืมขึ้นเลยอยากจะส่งสารเพลงนี้ไปให้กับน้องพีชว่า อยากให้ฟังเพลงนี้ เพราะอยากให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งกำลังใจ และหนึ่งความเข้าใจในความรู้สึกของ พีช ตอนนี้ เพราะคนยังรักมันยากจริงๆนะ ที่จะลืมคนที่เรารักสักคน “อยากให้น้องพีช ฟังดูครับ 1 ใน 10,000 เหตุผล ผมขอมอบเพลงนี้เป็นเพลงที่เข้าใจพีชที่สุดในตอนนี้ครับ เป็นกำลังใจให้น้องอีกหนึ่งคนนะครับ”




ล่าสุดได้เจอนักร้องหนุ่มชื่อดัง เลยต้องสอบถามถึงเรื่องนี้ พร้อมอัปเดตผลงานได้ความว่า ....







ไปงานซัมเมอร์โซนิกที่ญี่ปุ่นเป็นยังไงบ้าง ?

ร้อนมากเลยครับ สนุกมาก ชาวไทยให้กำลังใจเยอะ คนญี่ปุ่นด้วย เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่  เป็นการขึ้นเวทีในฐานะศิลปินไทยนะ เหมือนเวทีจะมีทั้งไต้หวัน ไทย เกาหลี แฟนๆน่ารักมาก มีโอกาสไปเปิดอัลบั้มก่อนหน้านั้น เดือนหน้าจะไปทัวร์ 6 ที่ ใครอยู่ญี่ปุ่นเดือนหน้าไปให้กำลังใจได้





แฟนๆชาวญี่ปุ่นเริ่มร้องตามกันได้ยัง?
มันก็มีคนที่ติดตามเรามานะ แต่ส่วนใหญ่เพิ่งเจอกันเพราะเราเพิ่งไปได้ไม่นาน ถามว่าแฟนคลับเยอะขึ้นไหมเดี๋ยวลุ้นที่ทัวร์นี้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เดี่ยวจะไปสื่อบ้าง





จะเปิดเป็นศิลปินเต็มตัวเลย ?
ก็ไม่เชิงหรอก เดี๋ยวไปลองดูกัน เอาเพลงไปให้เขาฟังดู



ไปทั้งหมดกี่เมือง?
จริงๆมีแค่ 4 เมือง แต่ไปโตเกียวอีก 3 ครั้ง เป็น festival ก็เลยเป็น6 ที่





ได้ขึ้นเวทีที่ญี่ปุ่นเป็นไงบ้าง ?

จริงๆก็ไม่ต่างมากเพราะเขาก็สนุกสนานกับเพลงเหมือนกัน คนไทยจะชอบฟังเราพูด แต่คนญี่ปุ่นเราก็จะพูดกับเขาไม่ได้ขนาดนั้น ก็พยายามจะเล่นเพลงให้มากขึ้น เรื่องอุปสรรคก็มีบ้างครับ เป็นการทำงานเล็กๆในน้อย นิดหน่อย กำลังสนุกมาก เหมือนย้อนไป 10 กว่าปีก่อน





ดราม่าล่าสุดที่เราโพสต์ ?
คือผมดูทวิตเตอร์แล้วรู้สึกอะไรว่ะ จึงไปคุยกับทางต้นสังกัดอีกทางหนึ่งอะ เขาบอกว่าเขาเป็นคนส่งข่าวไป เป็นการพีอาร์ในสไตล์ของเขา เราก็ขออนุญาตว่าขอออกตัวว่าไม่ได้พูดนะ กลัวพีชจะรู้สึกไม่ดี ก็เลยพูดไปนิดหนึ่งว่าผมไม่ได้พูดนะ พูดเบาๆ ไม่ได้โกรธอะไร ผมเข้าใจทุกอย่าง แค่อยากออกตัวว่าผมไม่ได้พูดตามนั้น



เราได้เตือนฝั่งนั้นโดยตรงบ้างไหม ?
ก็บอกเขาว่าสไตล์นี้มันมีนะ การทำงานสไตล์นี้เกิดขึ้นได้ แต่เราไม่ใช่สไตล์นั้นนะ แฟนๆก็รู้ว่าเราไม่ใช่สไตล์นั้น เพราะข่าวออกไปก็มีคนแท็กว่าพี่แสตมป์พูดหรอ ซึ่งไม่น่าจะไปยุ่งกับเขา ก็เลยออกตัวว่าไม่ใช่เรานะ





คือเรากลัวว่าคนจะมองว่าจะเป็นการโหนกระแสใช่ไหม ?
ใช่ๆ กลัวอย่างนั้นก็เลยไม่ชอบเลย แต่โพสต์ออกไปก็มีคนไม่เข้าใจเยอะก็เลยลบทิ้งดีกว่า จริงๆเรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้เดี๋ยวมันก็ผ่านไป แต่จังหวะนั้นเราคุยกับทางค่ายโน้นได้ ว่าน่าจะไม่เหมาะกับผม อาจจะเหมาะกับศิลปินบางท่าน ผมไม่ใช่คนแบบนี้ ผมแคร์แฟนคลับผมทุกคน เดี๋ยวเขาจะรู้สึกว่าเราเปลี่ยนไป ก็เลยพยายามจะบอกว่ามันไม่ได้มาจากเรา



ทางโน้นเขาได้ขอโทษอะไรเราหรือเปล่า ?
เขาก็บอกว่าเป็นความผิดพลาด เป็นสไตล์การทำงานของเขา ซึ่งเราเข้าใจ ไม่มีใครผิดเลย อาจจะเป็นการสื่อสารผิดพลาดที่ไม่ได้คุยกับเราก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นปกติของการพีอาร์นะคิดว่า หลายครั้งที่เราเป็นพรีเซ็นเตอร์ทำโฆษณา แสตมป์พูดยังงั้นอย่างนี้ซึ่งปกติ แต่ครั้งนี้ดันไปกระทบคนอื่น เราก็เลยออกตัวนิดเดียวไม่ได้มีอะไร






เราได้ส่งข้อความไปหาพีชโดยตรงบ้างไหม ?
ไม่มีครับ ผมว่าพีชไม่แคร์อยู่แล้ว เป็นเด็กผู้ชาย ผมเจอเขาก็น่ารัก คนให้กำลังใจเขาเยอะอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าน้องจะคิดอะไร