ไม่รู้จะเริ่มคุยยังไง "ใหม่" รับคุย "น้ำตาล" น้อยลง ยันไร้ปัญหา

2019-08-30 17:15:48

ไม่รู้จะเริ่มคุยยังไง "ใหม่" รับคุย "น้ำตาล" น้อยลง ยันไร้ปัญหา

Advertisement


เรียกว่าไม่สนิทเหมือนเดิมกันไปแล้วสำหรับอดีตพี่น้องคนสนิทในวงการอย่างนางเอกสาว "ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่" กับนางงามสาวผิวสีน้ำผึ้ง "น้ำตาล-ชาลิดา ส่วนเสน่ห์" ที่ช่วงหลังทั้งสองไม่ค่อยสนิมกันเหมือนแต่ก่อน โดยสาว "ใหม่"  ก็ยอมรับว่าไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ล่าสุดเจอ "ใหม่" ที่มาเดินแบบพร้อมกับ "น้ำตาล"  ในงาน”ELLE Fashion Week Fall/Winter 2019” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า







วันนี้ได้เจอน้ำตาลด้วย ได้เคลียร์ใจกันหรือยัง
ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลย ก็สวัสดีกันแต่ไม่ได้เคลียร์กันเรื่องข่าวเรื่องอะไร ไม่ได้เม้าท์เรื่องอะไรเลยอยู่ข้างหลัง อีกอย่างก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง เดินเข้าไปบอกน้องหรอว่าเรามีข่าวกัน เราก็ไม่กล้า แต่ในใจก็คิดนะว่าจะเริ่มยังไง แต่จริงๆมันก็ไม่มีอะไร แล้วก็ไม่ได้คุยกัน หลังเวทีมีเพื่อนๆ อยู่กันเยอะด้วย





น้องมาเซย์ไฮก่อนไหม?
ใช่น้องเจอใหม่ น้องก็มาสวัสดี เซย์ไฮก่อนก็ปกตินะ





ได้เคลียร์ปัญหากันไหม?
มันไม่ได้มีปัญหาก็เลยไม่ต้องเคลียร์อะไร








มีเปิดอีกไอจีหนึ่งด้วย?
เราก็เปิดให้ทุกคนเห็นว่าเราชอบถ่ายรูป เสียดายถ้าไม่ได้ลงในไอจีเรา เราก็ลงในไอจีหนึ่งให้แฟนคลับได้เห็นมุมมองเรา เรื่องราวชีวิตเรา ก็เลยมีไอจีสเนปบายดาวิขึ้นมา



ยอดฟอลโลว์เราก็เยอะ?


แปลกมากช่วงนี้เยอะเป็นพิเศษ เอาจริงๆ น้อยคนรู้ ว่ามีไอจีนี้ ต้องเป็นแฟนคลับหนูจริงๆ หรือตามกันถึงรู้ว่ามีไอจีนี้อีกอันหนึ่ง ก็ตามได้ ไอจีนี้ก็รูปส่วนใหญ่มาจากกล้องฟิล์มของใหม่ ใหม่ก็จะลงไว้





พี่เต๋อก็มีไอจีเหมือนใหม่เหมือนกัน?

ใช่เลียนแบบ ดาวิเปิดก่อน ของพี่เต๋อก็สวยนะไปตามได้ ไม่มีไอจีคู่หรอก มันเหมือนเป็นไอจีแยก กล้องของใหม่ก็ของใหม่ ส่วนใหญ่คนที่ถ่ายก็เป็นพี่มณีนี่ล่ะถ่ายสวยมาก



เห็นเอาชุดมาลองด้วย?

ใช่ กลัวใส่ไม่ได้ ตอนใส่ก็ตุ้มๆต่อมๆ ถ้าเป็นเมื่อ 2 ปีที่แล้วสบายมาก พอเอากลับมาใส่ก็ใส่ได้หลวมนิดหนึ่ง ยางมันยืดไม่ใช่เพราะผอม