"ต๊อบ" เถ้าแก่น้อย ขอไถ่โทษเตรียมจัดแฟนมีตใหม่ให้แฟนคลับ 100 คน

2019-08-29 18:05:17

   "ต๊อบ"  เถ้าแก่น้อย ขอไถ่โทษเตรียมจัดแฟนมีตใหม่ให้แฟนคลับ 100 คน

Advertisement

     "ต๊อบ"  เถ้าแก่น้อยโพสต์ ไอจีขอโทษแฟนคลับ ขอไถ่โทษเตรียมจัดงานแฟนมีตใหม่แบบฟรีๆ ให้แฟนคลับ 100 คน หลังเอเจนซี่แจงปมเซอร์ไพรส์วันเกิด มิ้นท์ แฟนคลับถามกลับ ทำไมเค้กก้อนเดียวกับรูปที่บ้าน

          กลายเป็นข่าวร้อนกันเลยทีเดียว กับงานมีตติ้ง F4 ที่จัดโดยสาหร่าย เถ้าแก่น้อย แต่กลับมีการจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ มิ้นท์ ประภัสสร ภรรยาเจ้าของแบรนด์ แฟนคลับและชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ จนแท็ก #ล่องเรือTaokaenoiXF4 พุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์

         เมื่อ 28 สิงหาคม 2562 Friendster เอเจนซี่ในการจัดงานได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเผยว่า วันที่จัดงานนั้นถูกกำหนดเป็นวันที่ 25 สิงหาคม ยึดคิวของศิลปินเป็นหลัก โดยรายละเอียดได้รับการยินยอมจากทางบริษัทของศิลปิน ไม่ได้ทำขึ้นโดยพลการ

    สำหรับกรณีอวยพรวันเกิดนั้น ได้เกิดขึ้นในช่วงพักเบรก ก่อนทำกิจกรรม Group Photo ซึ่งทีมงานมีการเตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับตัวแทนแบรนด์ เมื่อศิลปินทราบจึงอยากร่วมอวยพรเพื่อขอบคุณตัวแทนแบรนด์ พร้อมยืนยันถึงการจัดงานในครั้งนี้ ได้คำนึงถึงผู้โชคดีและแฟนคลับเป็นหลัก มิได้มีเจตนาเพื่อสิ่งอื่นใด




   

     แต่ภายหลังจากที่ทางเอเจนซี่ได้ออกมาชี้แจง แฟนคลับและชาวเน็ตต่างเข้าไปโต้แย้งเป็นจำนวนมาก โดยมีการตั้งข้อสังเกตว่าทีมงานเตรียมเค้กเซอร์ไพรส์ในงานช่วงเย็น เหมือนเค้กก้อนเดียวกันกับที่ใช้จัดงานที่บ้านตอนกลางวันกับสามีและลูก ๆ



    ด้าน “มิ้นท์” แสดงความเสียใจด้วยการโพสต์ไอจีขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  พร้อมยอมรับความผิดพลาดทั้งหมด

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม “ต๊อบ อิทธิพัทธ์” เจ้าของเถ้าแก่น้อย ก็ได้โพสต์ ไอจีขอโทษแฟนคลับต่อกรณีจัดกิจกรรมดังกล่าว พร้อมออกแถลงการณ์แจ้งการจัดงานแฟนมีตติ้งใหม่ให้กับแฟนคลับ จำนวน 100 คนแบบฟรีๆ เพื่อเป็นการไถ่โทษกับเหตุดราม่าที่เกิดขึ้น

ภาพจาก เฟซบุ๊ก FriendSter.th

ไอจี @tobtkn