เกินไปนะบางที “แอน ทองประสม” ทำอึ้ง โชว์ออกกำลังกายท่ายาก ก่อนถามลงยังไง ?

2019-08-29 15:45:50

เกินไปนะบางที “แอน ทองประสม” ทำอึ้ง โชว์ออกกำลังกายท่ายาก ก่อนถามลงยังไง ?

Advertisement

เรียกได้ว่าอยู่ยงคงกระพัน สมกับฉายาเจ้าหญิงของวงการจริงๆ สำหรับนักแสดงและผู้จัดมือทอง “แอน ทองประสม” ที่ไม่ว่าจะเป็นการแสดงบทบาทไหน หรือจัดละครเรื่องใด เธอก็ได้รับกระแสรับจากบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างดี ทั้งนี้ก็เนื่องมาจากที่สาวแอนหมั่นฝึกฝนพัฒนาฝีมือของตัวเองอยู่ตลอด




เฉกเช่นเดียวกับบุคลิกและรูปร่างที่ยังเป๊ะปังไม่ต่างจากเมื่อครั้งยังเป็นสาววัยรุ่นเลย แต่ก็ดูท่าว่าตอนนี้เธอจะดูดีและสวยเซี๊ยะกว่าเมื่อก่อนเสียด้วยซ้ำ แต่เห็นแบบนี้สาวแอนก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีวินัยเรื่องการควบคุมอาหารการกิน รวมไปถึงการออกกำลังกายอยู่ไม่น้อย






พูดถึงเรื่องออกกำลังกายแล้ว ก็ต้องยกตำแหน่งเจ้าแม่ท่ายากให้กับสาวแอนอีกหนึ่งตำแหน่งกันเลยทีเดียว เพราะเวลาที่เข้ามาส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของผู้จัดสาวแล้ว ก็ต้องอ้าปากค้าง อ้าปากหวอ ให้กับท่วงท่าและลีลาการออกกำลังกายของเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย



อย่างล่าสุด สาวแอนก็ได้โพสต์รูปขณะที่กำลังออกกำลังกายอยู่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นบอกว่า… “ลงยังไงหว่า ? #หน้าครูดูมีความระแวง”





ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ดังกล่าวออกไปแล้วนั้น บรรดาเพื่อนพ้อง น้องพี่ร่วมวงการ ก็เข้ามาคอมเมนต์เอ่ยชม พร้อมจำนนต่อความสามารถของผู้จัดสาวไปโดยปริยาย

พร้อมกันนี้ทาง บันเทิงนิว 18 ก็ไม่พลาดที่จะนำท่วงท่าการออกกำลังกาย ของสาวแอนมาให้ได้ชมกันพอหอมปากหอมคอ ซึ่งแต่ละท่าจะยากสมคำล่ำลือขนาดไหน ก็ต้องให้ผู้ชมตัดสินกันเอาเองแล้วล่ะงานนี้… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @annethong