"เติร์ด" งงภาพคู่ "แพทริเซีย" เมื่อสองปีที่แล้ว โยงได้ไง?

2019-08-29 14:10:53

"เติร์ด" งงภาพคู่ "แพทริเซีย" เมื่อสองปีที่แล้ว โยงได้ไง?

Advertisement


เรียกว่าโดนจับตามองไปในทันทีสำหรับภาพของนักแสดงหนุ่ม "เติร์ด-ลภัส งามเชวง" ที่ถ่ายคู่กับนางเอกสาว "แพท-แพทริเซีย กู๊ด" จนชาวออนไลน์จับมาโยงว่าทั้งสองมีความสัมพันธ์กันมากกว่าเพื่อน ทั้งที่ภาพดังกล่าวหนุ่มเติร์ด เป็นคนเข้าไปขอเซลฟี่กับนางเอกสาวเมื่อ2ปีก่อนในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้องในมหาวิทยาลัยเดียวกัน ล่าสุดหนุ่มเติร์ดได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า





เราเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยเฉยๆ ครับ ซึ่งตัวผมเองก็รู้จักกับกลุ่มเพื่อนพี่เขานะ เพราะเคยเจอกันบ้างที่คณะ และเวลาเจอก็ทักทายพูดคุยกันตามปกติ ส่วนภาพที่เพิ่งจะหลุดออกมาผมก็เห็นแล้วเหมือนกัน ตอนแรกก็งงครับว่ามาจากไหน แต่พอไปเลื่อนหาดูในโทรศัพท์ปรากฏว่า มันเป็นภาพที่ผมไปขอพี่เขาถ่ายรูปตอนที่เราไปรับน้องคณะครับ





เจอกันบ่อยไหม?
ก็มีเจอกันที่คณะครับ แต่พอหลังจากพี่เขาเรียนจบไปแล้ว ก็แทบไม่ได้เจอเลย แต่ถ้าเจอก็ทักทายกันตามปกติ



ภาพดูแนบชิดกัน?
จริงๆ ผมก็อายเหมือนกัน คือตอนนั้นผมเพิ่งจะเข้ามหาวิทยาลัยใหม่ๆ และผมก็เห็นพี่เขาเป็นนักแสดง ผมก็เลยขอพี่เขาเข้าไปถ่ายรูปด้วย เป็นการขอเซลฟี่ครับ





ถามถึงเรื่องภาพกล้องฟิล์มที่อยู่ในอินสตาแกรม?
มันน่าจะเป็นช่วงที่พี่เขาเริ่มเล่นกล้องฟิล์มหรือเปล่า เขาก็เลยถ่ายเพื่อนเขา และก็ถ่ายผมบ้าง อย่างเวลาที่เขาถ่ายเราก็ไปถ่ายกันที่คณะ แค่นั้นเลย และก็อย่างที่บอกหลังจากที่พี่เขาเรียนจบแล้วก็แทบไม่ได้เจอกันเลย





รู้สึกแย่ไหมที่เราถูกโยงเรื่องนี้ไปด้วย?
ตอนผมได้อ่านข่าว ผมก็ยอมรับนะครับว่ามันค่อนข้างแรง แต่ผมก็พยายามจะไม่คิดอะไร เพราะเขาก็อาจจะไม่ได้มีเจตนาที่ไม่ดีกับเราก็ได้ ส่วนเราก็โฟกัสที่การทำงานของเราดีกว่า ส่วนตัวก็รู้สึกแย่ที่ถูกโยงนะครับ เพราะมันไม่ได้มีแค่ชื่อเราคนเดียวที่โดน แต่มันยังมีชื่อของพี่เขาเข้ามาเกี่ยวด้วย ซึ่งพี่เขาเองก็เสียหาย



แพทใช้อีโมจิรูปลิงด้วย?
ไม่รู้เหมือนกันครับ ไม่รู้นะ





ทำไมเขาถึงใช้อีโมจินี้?
ก็อย่างที่บอกครับ ตั้งแต่พี่เขาเรียนจบ เราก็ไม่ได้เจอและก็ไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้มีการคอนแท็กกันส่วนตัวด้วย ทุกอย่างมันแล้วแต่มุมมองมากกว่า อย่างภาพที่หลุดออกมา ที่หลายคนมองว่าเป็นภาพหลุด แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ เพราะมันเป็นภาพที่ผมโพสต์ลงบนอินสตาแกรมสตอรี่ของผมเมื่อ 2 ปีก่อน และถ้าหากใครฟอลโลว์อินสตาแกรมผม ก็จะรู้ว่าผมลงรูปเพื่อน และก็ลงรูปรุ่นพี่อยู่หลายคนครับ ถ้าเป็นการนัดเจอกันนอกคณะก็ไม่เคยเลยครับ อย่างมากแค่เดินผ่านกันที่คณะ เราก็ทักทายกัน สวัสดีกัน เนื่องจากเขาเป็นรุ่นพี่เท่านั้นเอง



เพื่อนว่าไงบ้าง?
ทุกคนก็ตกใจครับ งงว่าผมเข้าไปอยู่ในข่าวได้ยังไง หลังเป็นข่าวยังไม่ได้คุยเลยครับ ผมรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรที่ต้องเคลียร์กัน




ได้เจอพีช พชร บ้างไหม?
ผมเจอพี่พีชครั้งล่าสุดก็ตอนที่มีงานเลี้ยงละครเรื่องเลือดข้นคนจาง ซึ่งอันนั้นพี่เขาก็ไปร่วมด้วย ส่วนตัวผมเองในวันนั้นก็ทักทายพี่เขา และก็ยกมือไหว้พี่เขาตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเลย



เราไม่โกรธคนที่มาคอมเมนต์ใช่ไหม?
คงไม่มีใครหรอกครับที่จะชอบให้มีคนเข้ามาต่อว่าเราในทางเสียหาย แต่ผมก็ไม่โกรธนะเพราะเราไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ เราก็แค่ทำในส่วนของเราให้ดีที่สุดก็พอ ส่วนวันนี้แค่ผมได้มีโอกาสออกมาเปิดใจ ผมก็ดีใจมากแล้วครับ



คุณแม่ว่าไงบ้าง?
คุณแม่ก็ตกใจเหมือนกันครับ เพราะปกติแล้วผมจะคุยกับคุณแม่ทุกเรื่อง อย่างเรื่องนี้คุณแม่เขาเองก็เคืองอยู่เหมือนกันว่าทำไมแม่ไม่เคยรู้ ผมก็เลยต้องบอกแม่ว่าใจเย็นๆ