แม่พาลูกสาวตรวจร่างกาย แจ้งจับเพื่อนรุมตบคาห้องเรียน

2019-08-29 12:25:42

 แม่พาลูกสาวตรวจร่างกาย แจ้งจับเพื่อนรุมตบคาห้องเรียน

Advertisement

แม่นักเรียนหญิงโดนเพื่อนรุมตบพาลูกไปตรวจร่างกายที่ รพ.พร้อมแจ้งความดำเนินคดีเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พ้อลูกสาวผ่าไส้ติ่งแผลยังไม่หายมาโดนทำร้ายอีก เผยลูกชายก็เคยโดนรุ่นพี่จับให้เพื่อนในชั้นต่อยมาแล้ว แต่ รร.ให้ขอโทษกันแล้วปล่อยผ่านไป

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปเด็กนักเรียนหญิงของ รร.แห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ปิดห้องเรียนรุมตบเพื่อนแบบ 3 รุม 1 พร้อมอัดคลิปประจาน ล่าสุดนางเอ (นามสมมติ) มารดาของนักเรียนหญิงที่ถูกรุมทำร้าย ให้สัมภาษณ์รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3 ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนได้เข้าไป รร.แล้ว ทำใจไม่ได้ วันนี้ได้พาลูกสาวมา รพ.ตรวจร่างกายเพราะน้องเจ็บช่วงหลัง และศีรษะ เพื่อไปแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ทำร้ายลูกสาว ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะลูกสาวเจ็บมาก แผลที่เคยผ่าตัดไส้ติ่งยังไม่หายเลย แล้วมาโดนทำร้ายอีก

เมื่อถามว่า รู้จักเด็กที่รุมทำร้ายหรือไม่ นางเอ กล่าวว่า รู้จัก ส่วนที่อ้างว่ามีการแย่งแฟนกันนั้น ที่จริงน้องไม่รู้เรื่อง น้องไม่เคยไปเที่ยวที่ไหน ตอนเช้าพ่อไปส่งและไปรับ น้องไม่เคยมีแฟน ต่อข้อถามว่า ทาง รร.ว่าอย่างไร นางเอ กล่าวว่า ทาง รร.อยากให้รอมชอมจะได้ไม่มีปัญหา แต่แม่ไม่ยอม

เมื่อถามว่า เห็นว่าลูกชายถูกทำร้ายด้วย นางเอ ยอมรับว่า ลูกชายซึ่งเป็นน้องชายของลูกสาวที่โดนทำร้าย เคยถูกทำร้ายร่างกาย ตอนนั้นพี่ ม.3 จับน้องให้เพื่อนร่วมชั้นต่อยหน้า ตอนนั้นไม่ได้เอาเรื่อง แต่ รร.ปล่อยเรื่องมานาน ไม่ดำเนินการอะไรสักอย่าง ตอนที่ลูกชายโดนต่อยหน้าเป็นแค่ความสนุก ตอนนั้น รร.ให้ขอโทษกันแล้วปล่อยผ่านไป

ต่อข้อถามถึงสภาพจิตใจของลูกสาว นางเอ กล่าวว่า ลูกสาวไม่พูดเยอะ พูดน้อยมาก จากคนร่าเริงกลายเป็นคมซึมเศร้า หากทาง รร.ไม่ดำเนินการอะไรก็จะย้ายลูกไปเรียนที่อื่น ตอนนี้ลูกแค่เจ็บต่อไปไม่ถึงขั้นพิการ เสียชีวิตหรืออย่างไร เมื่อถามว่า รร.แห่งนี้เด็กตีกันบ่อยใช่หรือไม่ นางเอตอบว่า ใช่ค่ะ ไม่ยอมแก้ไขค่ะ

ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์