ย้าย "ครูอ้อม" กลับสอนที่เดิม พลิกเด้ง ผอ.รร. แทน

2019-08-29 10:35:50

ย้าย "ครูอ้อม" กลับสอนที่เดิม  พลิกเด้ง ผอ.รร. แทน

Advertisement

สพป.ชัยนาท มีคำสั่งย้าย "ครูอ้อม" กลับไปสอนตามเดิม แต่ ผอ.โรงเรียน โดนเด้งแทน

จากกรณีที่ครูอ้อม ครูประจำชั้นอนุบาลของโรงเรียนวัดวงเดือน ในพื้นที่ ต.สามง่ามท่าโบสถ์ อ.หันคา จ.ชัยนาท ออกมาเรียกร้องเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบหลังจากพบว่าอาหารกลางวันของเด็กนั้นไม่มีคุณภาพ ทั้งๆที่มีงบประมาณในการช่วยเหลือส่วนนี้  จนเกิดทำให้มีคนที่เสียผลประโยชน์ไม่พอใจบุกมาปาเลือดใส่ที่หน้าห้องพักครู แถมถูก ผอ.โรงเรียนออกมาตำหนิในการกระทำดังกล่าวนั้น

ต่อมา ครูอ้อมได้ถูกคำสั่งให้ย้ายไปช่วยราชการที่ สพป.ชัยนาท โดยให้เหตุผลว่าเพื่อความเหมาะสมระหว่างการสอบสวนเรื่องท้วงติงคุณภาพอาหารกลางวัน แต่ล่าสุดได้มีหนังสือคำสั่ง 2 ฉบับ ออกโดย น.ส.ลออ วิลัย ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท โดยฉบับแรก ระบุว่า ตามที่สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยนาท ได้ให้ น.ส.อ้อมอารีย์ แข็งฤทธิ์ ตําแหน่งครู โรงเรียนวัดวงเดือน ไปช่วยปฏิบัติงานตั้งแต่วันที่ 28 ส.ค.2562 นั้น  เนื่องจากมีภารกิจของโรงเรียนในการจัดการเรียนการสอนให้กับเด็กปฐมวัยที่ตนเองรับผิดชอบ จึงให้ข้าราชการครูรายดังกล่าวกลับไปปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค. 2562 เป็นต้นไป 




ส่วนอีกฉบับ ได้มีคำสั่งให้ นายสุเทพ สิงห์สม ผอ.โรงเรียนวัดวงเดือน ไปช่วยปฏิบัติงานที่สํานักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาชัยนาทแทน ในวันที่ 29 ส.ค.2562 ตั้งแต่เวลา 08.30