เกือบหงายหลัง “โดม” ตอกกลับคนแนะ ผ่าตัดขากรรไกร เพื่อบุคลิกที่ดีขึ้น !

2019-08-28 17:55:50

เกือบหงายหลัง “โดม” ตอกกลับคนแนะ ผ่าตัดขากรรไกร เพื่อบุคลิกที่ดีขึ้น !

Advertisement

คำตอบเจ็บแปลบ !! “โดม จารุวัฒน์” ตอกกลับสุดจี้ด หลังมีคนแนะผ่าตัดขากรรไกร เพื่อบุคลิกที่ดี ลั่นขอศึกษาก่อนตอนนี้ไม่รีบ !

อีกหนึ่งนักร้องคุณภาพที่แจ้งเกิดในเวทีดังอย่าง “เดอะสตาร์” สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “โดม จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม” หรือที่มักจะเรียกกันติดปากว่า “โดม เดอะสตาร์” ซึ่งหนุ่มโดมนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นและสร้างผลงานในวงการบันเทิงมาไม่น้อยเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงานเพลง การแสดงรวมไปถึงมุมตลกขี้เล่น ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆ หลายคนเทใจให้กับความสามารถและมุมตลกเฮฮาของหนุ่มโดมอยู่ตลอด




แต่ล่าสุด ก็เหมือนจะมีคนที่ไม่ได้โฟกัสเพียงผลงานและความสามารถของหนุ่มโดมเพียงอย่างเดียว จึงทำให้นักร้องต้องออกมาตอบกลับด้วยข้อความแอบเจ็บแปลบๆ จุกหน่อยๆ หลังจากที่มีคนเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์รูปลักษณ์ บุคลิกภายนอกของเจ้าตัว ทั้งยังมีการแนะนำให้หนุ่มโดมนั้นไปผ่าตัดขากรรไกร เพื่อบุคลิกที่ดีขึ้น ซึ่งงานนี้หนุ่มโดมก็ไม่ละเลยแต่อย่างใด ทำการแคปข้อความดังกล่าวมาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมใส่ข้อความกำกับไว้ว่า…

“ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ เคยศึกษาอยู่เหมือนกันว่าประเทศเรามีการผ่าตัดขากรรไกรแล้ว แต่ยังไม่รีบครับ ขอศึกษาไปอีกนิด เพราะผลทั้งหมดหลังผ่าตัดไป มันตกมาที่ผมคนเดียวเลยฮะ ต้องศึกษาดีๆ ไม่ได้ดูแค่เหตุผลเรื่องบุคลิกครับ”






พร้อมกับแคปชั่นประกอบอีกครั้งนึงว่า… “อุตส่าห์สมัคร Account ใหม่มาเพื่อแนะนำกันเลยทีเดียว ขอบคุณมากจ้ะ #2019แล้วนะรู้ยัง”



เอ๊ะ ! เห็นหนุ่มโดมใส่แคปชั่นประกอบแบบนี้แล้ว ก็ต้องแอบเอะใจนิดนึงว่านี่อาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่มีผู้หวังดีเข้ามาแนะนำ ให้นักร้องไปผ่าตัดศัลยกรรมผ่าตัดขากรรไกร ซึ่งหลังจากที่หนุ่มโดมได้ทวีตข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในแง่มุมที่แตกต่างกันออกไป แต่ก็ไม่มีใครเห็นด้วยกับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย….





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @domejaruwat