สลด! นศ.หนุ่มโดดตึกดับ คาดเครียดเรียนไม่จบ

2019-08-28 15:25:06

สลด! นศ.หนุ่มโดดตึกดับ  คาดเครียดเรียนไม่จบ

Advertisement

เกิดเหตุเศร้า! นักศึกษาหนุ่มราชภัฏชื่อดัง จ.นครปฐม กระโดดตึก 15 ชั้นฆ่าตัวตาย คาดสาเหตุเกิดจากความเครียดเรียนไม่จบ

วันที่ 28 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.กำพล จำปาศรี พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุ นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม กระโดดจากดาดฟ้า อาคารเฉลิมพระเกียรติ 50 พรรษา (15 ชั้น) ฆ่าตัวตาย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์ รพ.นครปฐม และมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต สวมชุดนักศึกษา นอนคว่ำหน้าบนพื้น ทราบชื่อคือ นายเทพดำรงศ์ รักษาพล อายุ 23 ปี นักศึกษาค้างจบ สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ คณะวิศกรรมจัดการ  ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 211 ม.7 ต.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี สภาพมีบาดแผลตามใบหน้าและมีเลือดออกมาตามส่วนค่างๆ ของร่างกาย




จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ อาคารดังกล่าวสูงจากพื้นประมาณ 50 เมตร พบซองใส่เอกสารของผู้ตาย กุญแจรถ บัตรประจำตัวประชาชน และบัตรนักศึกษา วางอยู่ที่ชั้นดาดฟ้า เจ้าหน้าที่จึงบันทึกภาพและเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการสอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า ขณะทำงานซ่อมบำรุงเฟอร์นิเจอร์ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายสิ่งของตกลงมาดังตุบ หันไปดูก็เห็นเป็นนักศึกษา จึงวิ่งเข้าไปดู พบนอนนิ่ง จึงได้โทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเกิดความเครียด เนื่องจากเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกันจบไปหมดแล้ว เหลือแต่ผู้ตายเพียงคนเดียว ซึ่งอาจกระทบต่อหน้าที่การงาน หรืออาจจะอายเพื่อนๆ จึงได้คิดสั้นมาก่อเหตุ กระโดดตึกฆ่าตัวตาย ทั้งนี้จะต้องรอสอบสวนผู้เกี่ยวข้องอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง วันนี้ผู้ตายแต่งชุดนักศึกษามาทำอะไรที่มหาวิทยาลัย แล้วเพราะอะไรจึงมากระโดดตึกฆ่าตัวตาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต ทางมูลนิธิฯ ได้นำส่งชันสูตรที่ รพ.นครปฐม แล้ว