หวิดขาด้วน ทางเลื่อนสนามบินพัง ดูดรองเท้าเละ

2019-08-28 13:50:32

หวิดขาด้วน ทางเลื่อนสนามบินพัง ดูดรองเท้าเละ

Advertisement

หนุ่มเผยนาทีระทึก ทางเลื่อนสนามบินดอนเมืองชำรุดดูดเท้า ผ่านมาเป็นเดือนยังเงียบ

   ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jump Dhanapat เผยโพสต์ภาพรองเท้า ถุงเท้าของตนเอง และประสบการณ์ขณะใช้ทางเลื่อนภายในสนามบินดอนเมือง เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ขณะที่ ตนเองและครอบครัวบินกลับเข้าประเทศในไฟล์ทกลางคืน ประมาณ 03.50 น. โดยบินมาลงที่สนามบินดอนเมือง

     หลังเครื่องจอดก็เดินลงมาปกติ ระหว่างทางใช้ทางเลื่อนเป็นระยะๆ ก็เดินไปตามทางเลื่อนตามปกติ จนกระทั่งเดินมาถึงทางเลื่อนอันหนึ่งซึ่งพอสุดทางรู้สึกว่ามีแรงดูดดึงเท้าจนไม่สามารถยกเท้าออกมาได้




     ตนเองจึงตัดสินใจถอดรองเท้าออก ซึ่งจังหวะนั้นรองเท้าได้ถูกทางเลื่อนดูดหายวับเข้าไปด้านในทันที พอสติก็กลับมาสำรวจทางเลื่อน พบตัวป้องกันตรงปลายทางเลื่อนชำรุด จึงเป็นเหตุให้รองเท้าโดนทางเลื่อนดูดเข้าไป

     หลังจากนั้นพี่สาวตนรีบตามเจ้าหน้าที่มาปิดการทำงานของทางเลื่อน และได้เปิดฝาทางเลื่อนออก เพื่อดูว่ารองเท้าเข้าไปติดอยู่ข้างใต้อย่างไร สภาพของรองเท้า เละอย่างที่เห็นไม่อยากจะคิดว่าถ้าดึงเท้าออกช้าเพียงเสี้ยววินาที เท้าตนอาจโดนดูดเข้าไปในทางเลื่อนเรียบร้อยแล้วก็เป็นได้



     

     ด้านเจ้าหน้าที่ได้ให้ตนไปแจ้งกับประชาสัมพันธ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อจะให้ทางสนามบินรับผิดชอบ โดยให้เขียนสิ่งที่เกิดขึ้นในใบรับความคิดเห็น นี่ คือ วิธีคอมเพลน ตนจึงเขียนบรรยายเรื่องราวพร้อมทิ้งชื่อ และเบอร์ติดต่อไว้

     



     หลังจากเกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม ทางสนามบินดอนเมือง ส่ง SMS มา 1 ครั้งในวันที่ 6 สิงหาคม 62 ว่า ขออภัย จะตรวจสอบและแจ้งกลับอีกที จนตอนนี้เกือบเดือนแล้ว แต่ทุกอย่างก็ยังเงียบเชียบ...

     ส่วนที่โพสต์บนสื่อโซเชียล ก็เพื่อเตือนให้เพิ่มความระมัดระวังไว้ ดูให้ดีพื้นที่ชำรุดเพียงนิดเดียว อาจทำให้ได้รับบาดเจ็บ หรือความผิดพลาดที่เกิดจากคนอื่น ก็อาจทำให้เราซวยได้เช่นกัน

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Jump Dhanapat