แฉฝีมือ อส.ทุบเด็กแว้นใน รพ. แค้นขี่ จยย.ชนเพื่อนขาหัก (คลิป)

2019-08-28 11:15:36

แฉฝีมือ อส.ทุบเด็กแว้นใน รพ. แค้นขี่ จยย.ชนเพื่อนขาหัก (คลิป)

Advertisement

แฉคลิปเจ้าที่ซ้อมคนเจ็บใน รพ. ที่แท้เป็น อส.เมืองชลบุรี แค้นเด็กแว้นขี่ จยย.ชนเพื่อนขาหัก เลยตามมาทุบระบายแค้น เผยมีตำรวจ ปลัดอำเภอยืนอยู่ด้วย

จากกรณี “เพจข่าวเมืองชล” ได้แชร์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความระบุว่า “เกิดอะไรขึ้นภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี สังเกตที่ภาพให้ดีหลังจากรูดม่านแล้ว เหมือนมีผู้ถูกทำร้าย วงจรปิดจับภาพไว้ได้



เมื่อวันที่ 28 ส.ค. ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา นายขวัญชัย ช่างเหล็ก อายุ 57 ปี ซึ่งช่วยเจ้าหน้าที่ตั้งด่านรักษาความสงบบริเวณก่อนทางโค้ง ถนนบายพาสเลี่ยงเมือง ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ถูกเด็กแว้น อายุ 20 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 2 กข 734 ชลบุรี หนีด่านตำรวจเสียหลักพุ่งชน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง ศีรษะฟาดพื้น กู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ. ชลบุรี อย่างไรก็ตามเด็กแว้นคู่กรณีที่ขี่ จยย.พุ่งชนนายขวัญชัยก็ได้รับบาดเจ็บด้วย ถูกนำส่ง รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา พร้อมอายัดตัวไว้ดำเนินคดี แต่หลังจากนั้นปรากฏว่าได้มีกลุ่ม อส.ของอำเภอชลบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนผู้บาดเจ็บ พร้อมเจ้าที่ตำรวจ ปลัดอำเภอ เดินทางมาที่ รพ. ก่อนที่ อส.นายหนึ่งจะทำร้ายผู้บาดเจ็บ




ทั้งนี้กล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาล สามารถบันทึกภาพกลุ่มเจ้าหน้าที่ และ อส. ที่เดินข้ามาที่เตียงขอผู้บาดเจ็บ จากนั้นมีการรูดม่านปิด แล้วลงมือทำร้าย โดย อส.นายหนึ่ง ใช้มือทุบ ชก ไปที่ผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่บนเตียง ล่าสุด ทราบว่า กำลังมีการตรวจสอบเรื่องนี้ โดยจะเรียกตัวผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวน เนื่องจากเข้าข่ายผิดกฎหมายอาญา

ขอบคุณเพจข่าวเมืองชล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แชร์สนั่นคลิปฉาว จนท.ซ้อมผู้ต้องหาใน รพ.