โดนซะแล้ว !! "ชาคริต" สาวแตก ! ทำหน้าที่แม่ได้ดี "แอน" ถ่ายคลิปด้วยความปลื้มใจ (คลิป)

2019-08-28 10:50:47

โดนซะแล้ว !! "ชาคริต" สาวแตก ! ทำหน้าที่แม่ได้ดี "แอน" ถ่ายคลิปด้วยความปลื้มใจ (คลิป)

Advertisement

เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว แม้ว่าเธอจะยังไม่สองขวบเลยก็ตาม ... น่ารักน่าชังเสียจริงๆ เมื่อ "แม่แอน" โพสต์คลิป "พ่อชาคริต" แต่งสาวเล่นกับน้องโพธิ์ ลั่น ! เป็นทุกอย่างได้เพื่อลูกจริงๆ 



เป็นทั้งนักแสดงมืออาชีพที่เรียกว่าเจอบทไหน เขาผู้นี้ก็ใส่พลังได้เต็มที่ รวมถึงบทบาทคุณพ่อก็ไม่มีทางแพ้ใครในวงการ สำหรับ "ชาคริต แย้มนาม" หรือ อดีตท่านชายไม้เลื้อย ซึ่งตอนนี้คงเรียกฉายานั้นไม่ได้อีกแล้ว เพราะล่าสุด เขาออกสาวไปแล้วจ้าาาาา ....






แต่จะเป็นสาวอย่างนี้จริงๆ หรอคะ คุณชาคริต อิอิ ไม่ใช่จ้า งานนี้คุณชาคริตเขาแต่งเพื่อเข้าฉากในละครเท่านั้น ก็เป็นงานอะนะยอดชายนายชาคริตทุ่มสุดตัวทุกงาน แต่มันพิเศษตรงที่ว่า วันนี้นั้น "คุณแม่แอน ภัททิรา" ภรรยาคนสวยของหนุ่มคริต ได้พา "น้องโพธิ์" ลูกชายตัวน้อยๆ มาหาคุณพ่อถึงในกองด้วย 





โดยล่าสุด (27 สิงหาคม 2562) "คุณแม่แอน ภัททิรา" ก็ได้เผยคลิปที่ "คุณพ่อชาคริต" แต่งหญิง อุ้ม "น้องโพธิ์" พร้อมบรรจงหอมหน้าหอมตาอย่างเอ็นดู ขณะว่างจากการถ่ายละคร จึงเป็นเหมือนโมเมนต์ครอบครัวอบอุ่นและภาพดีๆ ให้แฟนๆ ได้ชื่นใจกันขนานแท้ ทั้งนี้คุณแอนได้เขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า

"เป็นได้ทั้งพ่อและแม่ ... เพื่อลูก @shahkrit #loveubodhiboy 1 ขวบ 4 เดือน แล้วครับ"





งานนี้ก็ยังแอบมีคอมเมนต์บางคนเข้ามาแซวแรงๆ เรื่องงานหญิง แต่หนุ่มคริตก็โนแคร์ใครจะพูดอะไร ตัวเราเองรู้ดีที่สุด จะทำหน้าที่ที่รับผิดชอบงานให้ดีที่สุด อีกทั้งหน้าที่คุณพ่อก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเรื่องอื่นๆ เลย ถึงแม้ว่าเราอยู่ในสภาพไหนก็ตาม ลูกก็ยังเป็นสิ่งที่รักที่สุดในชีวิต อาจจะแต่งตัวแตกต่างจากที่เคย คุณลูกก็ยังคงจำได้เสมอว่านี่คือคุณพ่ออยู่ดี น่ารักจริงๆ บ้านนี้