สวนกลับทันควัน "เค้ก BNK48" เคลียร์เกือบกระจ่าง สวมหมวกก๊อปแบรนด์เนม

2019-08-27 18:35:14

สวนกลับทันควัน "เค้ก BNK48" เคลียร์เกือบกระจ่าง สวมหมวกก๊อปแบรนด์เนม

Advertisement

อยากรู้ใช่ไหม ว่าเหตุที่ใส่ของก๊อปปี้เป็นเพราะอะไร "เค้ก BNK48" ศอกกลับคนจับผิด ใช้ของปลอมนั้นมันมีที่มา ...



เมาท์กันมันไปเลยล่ะสิ แต่หลังจากใส่ไฟจนเรื่องใหญ่เป็นไฟลามทุ่งแล้วก็หันมาฟังอีกด้านบ้างนะจ๊ะ "เค้ก BNK48" หรือ "นวพร จันทร์สุข" แถลงยืนยันดราม่าที่เล่าลือกัน แค่ของเพื่อนที่เอามาฝากไว้เท่านั้น หลังเพจดังจับผิด สวมหมวกละเมิดลิขสิทธิ์แบรนด์เนมระดับโลก ตามอย่าง "ครูแก้ว BNK48" ? ...






หลังจากที่ก่อนหน้านี้ "ครูแก้ว" ไอดอลสาวจากวง BNK48 โดนเพจนี้แฉเรื่องการใช้ของแบรนด์เนมปลอม ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง และทำให้เจ้าตัวถูกพักงานไปแล้วนั้น



และล่าสุด (26 สิงหาคม 2562) เรียกได้ว่าเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ หลังเรื่องมาม่าชามเก่ายังล้างไม่ทันหมด กลับมีคนต้มชามใหม่มาเสิร์ฟให้ชาวขุดเผือกได้ชิมอีกครั้ง เมื่อเพจเฟซบุ๊ก ชุดชั้นในของไอดอล by เจ็ดแมงดา ได้ออกมาแฉเรื่องของไอดอลสาวในวงนี้อีกรอบ ครั้งนี้เป็นคราวของ "เค้ก BNK48" หรือ "นวพร จันทร์สุข" หนึ่งในสมาชิก BNK48 รุ่น 2 ว่า เป็นไอดอลอีกคนที่ใช้ของละเมิดลิขสิทธิ์หลังลงความเห็นเป็นที่ตรงกันว่า หมวกดำๆ เลอะโคลนที่สาวเค้กสวมระหว่างร่วมกิจกรรมลุยๆ อยู่นั้น มีลักษณะฝีเย็บปักตรงชื่อแบรนด์แตกต่างจากของแท้อย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าดูไกลๆ 300 เมตร ก็ยังรู้เลยว่าของก๊อปปี้ อย่ามาอ้างว่าไม่รู้จะดีกว่า แถมยังทิ้งท้ายไว้อีกว่า ไม่รู้ว่ามี "แก้วโรงเกลือ" เป็นไอดอลหรือเปล่า ?







ล่าสุด “เค้ก BNK48” ได้ชี้แจงดราม่าดังกล่าวยืนยันว่าหมวกใบนั้นไม่ใช่ของตน แต่เป็นของเพื่อนที่ฝากให้ถือไว้เท่านั้น พร้อมระบุว่า

“อยู่ดีๆ ก็โดนกล่าวหาอีกแล้ว 555 อันดับแรก หมวกใบนี้คือของเพื่อนค่ะ ทั้งงานเค้กไม่ได้มีรูปใส่หมวกเลย”



“นอกจากรูปที่กำลังเป็นประเด็นอยู่และรูปนั้น คือ เพื่อนกำลังถอดถุงมือให้เค้กใส่ เพื่อจะปีนตัวเหล็ก เลยฝากหมวกไว้ที่เค้ก แล้วก็มีกล้องถ่ายภาพพอดี (นำภาพมาแปะแปะ) ไปทำกิจกรรม เติมความสุขให้ชีวิตกัน ไม่ดราม่านะคะ”



หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก





แต่ก็ไม่วายมีดราม่าตามมาอีกยก หลังเพจดังยังตามมาวิจารณ์และตั้งข้อสังเกตต่อว่า วงเพิ่งมีดราม่าของปลอม แล้วหมวกนี่ก็ปลอมชัดเจนแบบเห็นได้ในระยะ 300 เมตร ตะเข็บเน่าถลนขนาดนั้น คุณต้องยิ่งระวัง แล้วที่สำคัญรู้ว่าเป็นของปลอม ก็ยิ่งต้องไม่เอาภาพมาลงเพื่อประจานในเพจตัวเองแบบนั้น คราวหน้าเพื่อนจะสูบบุหรี่แล้วจะปีนกำแพงก็ไม่ต้องเอามาถือแทนเพื่อนเหรอ ส่วนคำว่า "โดนกล่าวหาอีกแล้ว" นี่อย่ามาใช้คำว่า "อีกแล้ว"





พร้อมยังทิ้งประเด็นให้คนสงสัยเล่นๆ อีกว่า "ว่าแต่ นายเต้ นักบาสนั่นย้ายออกจากคอนโดหนูยังจ๊ะ" ก็ยิ่งทำให้ขาเมาท์ตามขุดเข้าไปใหญ่ว่า "เต้" คือใคร เหตุใดจึงอยู่คอนโดเดียวกับหนูเค้กเอ่ย เอ.... ยังไงเนี่ย