รวบทันควัน! โจรบุกเดี่ยว จี้ชิงเงินธนาคารชัยนาท

2019-08-27 17:55:46

รวบทันควัน! โจรบุกเดี่ยว จี้ชิงเงินธนาคารชัยนาท

Advertisement

เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวปล้นธนาคารตัวเมืองชัยนาท ตำรวจออกไล่ล่ารวบตัวทันควัน อ้างทำไปเพื่อหาเงินใช้หนี้พนัน

วันที่ 27 ส.ค. ร.ต.อ.แวนร์ จิตรจารุวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งมีเหตุคนร้ายบุกปล้นเงินจากธนาคารแล้วหลบหนีจึงรายงานให้ พล.ต.ต.ประการ ประจง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท และพ.ต.อ.ชัชพิมุข มีมุข ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชัยนาท ได้รับทราบ และรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ บริเวณธนาคารออมสิน สาขาสะพานใหม่ ถนนทางหลวงหมายเลข340 ชัยนาท-สุพรรณบุรี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท คนร้ายเป็นชาย 1 คน แต่งกายสวมใส่กางเกงวอร์มขายาวสีดำ เสื้อยืดแขนยาวสีเทา สวมหน้ากากปิดบังใบหน้า เข้ามาจี้ชิงเงินจากพนักงานประจำหน้าเคาน์เตอร์ของธนาคาร กวาดเงินสดไปกว่า 15,600 บาท จากนั้นได้วิ่งหนีออกจากธนาคารไป ทางเทสโก้โลตัส ชัยนาท ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ธนาคาร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้กระจายกำลังปิดล้อมทำการค้นหา ตามสถานที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และสามารถจับกุมคนร้ายได้ ขณะคนร้ายทำทีขอเข้าห้องน้ำก่อนปีนตึกหนีเอาเงินไปซุกซ่อน โดยเจ้าหน้าที่ ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือนายภาคภูมิ ทับเงิน อายุ 26 ปี เป็นชาว จ.สิงห์บุรี




จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุติดหนี้พนันออนไลน์ เป็นเงินกว่า 400,000 บาท โดยก่อนเกิดเหตุ คนร้ายได้ขับรถออกมาจากบ้าน ที่ จ.สิงห์บุรี โดยไม่มีที่หมายจะไปและไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะมาปล้น เมื่อมาถึง จ.ชัยนาท คนร้ายพบเห็นว่าธนาคารออมสิน สาขาสะพานใหม่ ไม่มีคนจึงก่อเหตุอุกอาจเข้าไปปล้นเงินเพื่อไปใช้หนี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป