คุมตัวฝากขัง! ผู้ต้องหายิง 2 ศพ คารถกระบะ

2019-08-27 13:45:39

คุมตัวฝากขัง! ผู้ต้องหายิง 2 ศพ คารถกระบะ

Advertisement

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิง 2 ศพ คารถกระบะหน้าสถานบันเทิงดังเมืองหาดใหญ่พร้อมเพื่อนสาวไปฝากขัง มีการจัดกำลังตำรวจทั้งชุดปราบปรามและชุดสืบสวนคุมเข้ม และคัดค้านการประกันตัว

ความคืบหน้าคดียิงกันหน้าผับดังกลางเมืองหาดใหญ่เมื่อช่วงตี 3 วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมาทำให้มีผู้ที่นั่งอยู่ในรถกระบะเสียชีวิต 2 รายและบาดเจ็บ 2 ราย และตำรวจสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ ชื่อนายเตชิต ฝันฝ่า อายุ 25 ปี และน.ส.จิตรานุช บุญรังสี อายุ 24 ปีเพื่อนสาว ขณะขับรถยนต์กระบะหลบหนี สาเหตุมาจากไม่พอใจที่ถูกกลุ่มผู้ตายเบิ้ลเครื่องรถกระบะใส่

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 ส.ค. ตำรวจได้ควบคุมตัว นายเตชิต และ น.ส.จิตรานุช ไปฝากที่ศาลจังหวัดสงขลาเป็นผลัดแรก ซึ่งขณะที่ควบคุมตัวออกจากห้องขังทั้งสองคนยังมีสีหน้าที่เรียบเฉย โดยเฉพาะ นายเตชิต ไม่ตอบคำถามหรือแสดงความรู้สึกอะไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหรือสำนึกผิดเดินก้มหน้าขึ้นรถไปพร้อมๆ กับน.ส.จิตรานุช เพื่อนสาว




นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเพื่อนๆ ของทั้งสองคนมาเยี่ยมทั้งที่เข้ามาดูขณะคุมตัวฝากขังและสังเกตการณ์อยู่นอก สภ.หาดใหญ่ โดยการควบคุมตัว นายเตชิต พร้อมเพื่อนสาวไปฝากขัง ทางตำรวจ สภ.หาดใหญ่ได้มีการจัดกำลังตำรวจทั้งฝ่ายปราบปรามและฝ่ายสืบสวนพร้อมอาวุธครบมือคอยดูแลอย่างรัดกุมทั้งขณะนำตัวออกจากห้องขังไปขึ้นรถและขณะที่นำไปฝากขังมีรถตำรวจปิดหัวปิดท้ายตลอดเส้นทาง เพื่อป้องกันความวุ่นวายที่อาจจะเกิดขึ้นจากฝ่ายของผู้เสียชีวิตที่โกรธแค้น

สำหรับคดีนี้ทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน และได้แจ้งข้อหา นายเตชิน 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ พกพาอาวุธปืนฯ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ และมีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองฯ ส่วน น.ส.จิตรานุช ถูกดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ พกพาอาวุธปืนฯ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองฯ