แฉป้่าแสบหลอกหลาน ป.5 ขายตัวจนติดซิฟิลิส

2019-08-27 11:55:14

 แฉป้่าแสบหลอกหลาน ป.5 ขายตัวจนติดซิฟิลิส

Advertisement

เพจข่าวนกกระจอกตีแผ่ข่าวคุณแม่แฉพี่สะใภ้แสบหลอกลูกสาว ป.5 ดมยาเคจนมึนเมาไม่รู้ตัว แล้วพาไปขายบริการจนติดเชื้อซิฟิลิส แถมประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแล้ว

เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจข่าวนกกระจอก โพสต์ข้อความระบุว่า ทางเพจได้รับร้องทุกข์จากคุณแม่ท่านหนึ่ง เล่าว่า ลูกสาวคือ น้องบี(นามสมมติ) อยู่ชั้น ป.5 วัย 11 ขวบ โดนน.ส.เอ (พี่สะใภ้) หลอกไปขายบริการหลายครั้ง ถ้าไม่ทำก็จะให้คนมาทำร้าย และไม่ให้เพื่อนๆคบน้อง ก่อนหน้านี้น้องก็อยู่ที่บ้านปกติ แต่จะมีกลุ่มเพื่อนคือลูกพี่ลูกน้องที่เล่นอยู่ด้วยกัน บางครั้งน้องไปนอนค้างที่บ้านของลุงและน.ส.เอ (พี่สะใภ้) ไม่คิดว่าน้องบีจะโดนกระทำแบบนี้ และไม่มีใครรู้ว่าเขาพาน้องบีออกไปตระเวนข้างนอก เพราะเช้ากลับเข้าบ้านมา น้องบีก็ไปโรงเรียนตามปกติ จึงไม่ได้มีใครเอะใจ กระทั่งล่าสุดน้องบีมีอาการตุ่มขึ้นตามตัวและมีกลิ่น ทางบ้านจึงพาน้องไปพบแพทย์ น้องร้องไห้และยอมเล่าความจริงให้ฟัง

น้องบี เล่าให้แม่ฟังว่า ทางนั้นจะให้ดมยาเคก่อน จนน้องมีอาการมึนเมา ไม่รู้ตัว และก็ไปมีเพศสัมพันธ์กับชาย หลังจากสำเร็จความใคร่ ก็จะให้เงินน้องมา 500 บาท และให้พี่สะใภ้ 1,500 บาท ตั้งแต่เมื่อ 3-4 เดือนที่แล้ว ประมาณ 3-4 ครั้ง และล่าสุดเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา แต่น้องไม่ยอมบอกใคร แม่เล่าให้เราฟังต่อว่า ไม่คิดว่าน้องจะโดนกระทำหนักขนาดนี้ แม้น้องบีจะยินยอมหรือไม่ยินยอม ก็ไม่สมควรทำแบบนี้ น้องยังเด็กเมื่อเห็นว่าได้เงิน 500 บาทก็ดีใจ คงไม่รู้เรื่องและไม่ได้คิดอะไรรอบคอบ ส่วนทางคดีความ ด้านแม่ได้ไปแจ้งความที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ ไว้แล้ว แจ้งความเอาผิดพี่สะใภ้ รวมไปถึงชายอายุประมาณ 30 ปี ขึ้นไป อีก 3 ราย ที่กระทำน้อง

ซึ่งตอนนี้น้องบี นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ รพ. เพราะตรวจพบว่าน้องได้รับการติดเชื้อจนเป็นโรคซิฟิลิส ระยะที่ 3 และกำลังตรวจหาเชื้อ HIV เพิ่มเติม อีกทั้งตอนนี้แพทย์แจ้งว่าประจำเดือนน้องไม่มาประมาณ 2 เดือนแล้ว แต่ยังไม่ได้บอกว่าตั้งครรภ์หรือไม่ สภาพจิตใจน้องบีตอนนี้ น้องนอนซึมเพราะกลัวกับอาการของซิฟิลิสมาก ไม่อยากไปโรงเรียนเรียนเพราะอายเพื่อนๆ แต่ไม่ได้มีท่าทีว่าน้องจะคิดสั้น เพราะทางแม่ได้ดูแลน้องอย่างใกล้ชิด ทีมข่าวเราประสานคุยกับแม่น้องบี พร้อมเตรียมตั้งทีมกฎหมายดำเนินการ นำผู้กระทำผิดที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาดำเนินคดี

ขอบคุณ : เพจข่าวนกกระจอก