ห้าวเป้งสไตล์ “แมท” ตอบคำถามหน้าเปื้อนยิ้ม กลับโดนชาวเน็ตจวกเละเทะ ! (มีคลิป)

2019-08-27 14:25:37

ห้าวเป้งสไตล์ “แมท” ตอบคำถามหน้าเปื้อนยิ้ม กลับโดนชาวเน็ตจวกเละเทะ ! (มีคลิป)

Advertisement

โดนอีกแล้ว ! “แมท ภีรนีย์” ตอบกลับพิธีกรแซ่บ เขาจ้างมาวิ่ง ไม่ได้ให้มาสัมภาษณ์ ทำชาวเน็ตฉุนถล่มวิจารณ์ยับ !

กลายเป็นนางเอกที่แค่อ้าปากพูด หรือขยับตัวทำอะไรก็มีดราม่าวิ่งมาหา โดยไม่ต้องเอ่ยปากขอเลย สำหรับสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ตั้งแต่ประกาศเปิดตัวว่าคบหาดูใจกับพ่อหม้ายลูกหนึ่งอย่างหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” สาวแมทก็เจอแต่ประเด็นดราม่า ให้บรรดาชาวเน็ตตามถล่มอยู่เรื่อยมา



อย่างล่าสุด สาวแมทก็ได้ไปร่วมวิ่งในงาน “King of Battle” ที่โบนันซ่า ขาใหญ่ ร่วมกับทางบ้านของหนุ่มสงกรานต์ ซึ่งงานนี้ก็มีครอบครัวของสงกรานต์มาร่วมงานดังกล่าวด้วย






นอกเหนือจากนี้แล้วหลังจากที่วิ่งเสร็จก็คาดว่าน่าจะมีการถ่ายรูปรวมกลุ่มใหญ่ด้วยกัน แต่ก็ไม่วายมีคลิปตอนที่พิธีกรหนุ่มแอบถามความรู้สึกของสาวแมทในทำนองว่า เป็นยังไงบ้าง รู้สึกยังไงกับการแข่งขัน มีการเตรียมการอะไรมามั้ย

ซึ่งงานนี้สาวแมทก็ตอบออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มแถมอารมณ์ดีว่า “เขาจ้างมาวิ่งอย่างเดียว ไม่ได้จ้างให้มาสัมภาษณ์”






นอกจากนี้แล้ว เพจแฉเพจดังอย่าง “เจ๊มอย 108” ก็ได้นำคลิปที่ทาง “บันเทิงไทยรัฐ“ ได้เผยแพร่ไว้มาโพสต์ลงในเพจ พร้อมกับข้อความว่า…

“ "เขาจ้างมาวิ่งอย่างเดียวไม่ได้จ้างให้มาสัมภาษณ์" แมทภีย์กล่าว ป.ล. ใช่ๆ เค้าให้นางมาวิ่งอย่างเดียว สัมภาษณ์ทำม๊ายยยย”

แม้ว่าจะเป็นการตอบไปแบบขำๆ ของนางเอกสาว แต่งานนี้สาวแมทก็ไม่วายโดนจวก โดนแซะเละเทะ อีกเช่นเคย เมื่อบรรดาแฟนเพจพร้อมใจกันเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นในแง่มุมของตัวเอง ไปต่างๆ นานา เรียกได้ว่าเจ้าตัวนั้นพังยับไม่เป็นท่าเลยทีเดียว

โอ๊ะโอ... งานนี้ไม่รู้ว่าครั้งหน้าจะต้องระบุให้นางเอกสาวทราบด้วยหรือเปล่าว่าจ้างมาทำอะไร และจะต้องมีสัมภาษณ์ด้วยหรือเปล่า... 












ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @mattperanee , @songkarn_tae

ขอบคุณเพจเฟซบุ๊ก : เจ๊มอย 108