อยากให้มีอีกหนึ่งคนสำคัญ “แม่โบว์” เผยความรู้สึกหลัง “น้องมะลิ” ออกสเต็ปแดนซ์มัดใจคนดู

2019-08-26 14:30:35

อยากให้มีอีกหนึ่งคนสำคัญ “แม่โบว์” เผยความรู้สึกหลัง “น้องมะลิ” ออกสเต็ปแดนซ์มัดใจคนดู

Advertisement

ความรู้สึกจากก้นบึ้ง “โบว์ แวนด้า” อยากให้ “ปอ ทฤษฎี” มานั่งดู “น้องมะลิ” ในวันที่ลูกสาวชนะความกลัวในใจ โชว์ความสามารถ ออกสเต็ปแดนซ์ต่อสายตาสาธารณชน

เรียกได้ว่านับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก และพัฒนาการความสามารถออกมาให้บรรดาแฟนคลับน้อยใหญ่ได้ชื่นชมอยู่ตลอดเวลา สำหรับ “น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์” ลูกสาวสุดที่รักของแม่ “โบว์ แวนด้า สหวงษ์” และพ่อ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” พระเอกมากความสามารถ ที่ได้ล่วงลับไปนานกว่า 3 ปีแล้ว



แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น แม่โบว์ก็ยังไม่พลาดที่จะอัพเดตทั้งความน่ารัก ความสามารถของลูกสาวส่งต่อไปยังให้ผู้เป็นพ่อและแฟนๆ ที่ติดตามได้รับรู้ โดยการแท็กชื่ออินสตาแกรม “@portid“ ให้ได้เห็นอยู่เสมอ อย่างล่าสุด แม่โบว์ก็ได้เผยความในใจที่ทำเอาหลายคนอ่านแล้ว แอบน้ำตาซึมกันไปหลายคน 

ซึ่งแม่โบว์ได้โพสต์รูปน้องมะลิ ในวันที่ไปโชว์เต้น ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความว่า…

“แม่เห็นหนูบนเวที เหมือนเด็กน้อยธรรมดาที่มีแต่ความเขินอาย ไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใคร ยืนก้มหน้ากุมมือจับนิ้วตลอดเวลา จนแม่คิดและลุ้นในใจว่า หนูจะเต้นได้มั้ยน้อ แต่พอมีเสียงดนตรีขึ้นเท่านั้นแหละ “มะลิ” หนูทำให้แม่รู้สึกแบบ… อยากให้ใครคนนึงที่แม่รักและหนูรัก มานั่งดูหนูอยู่ข้างๆ แม่จัง @portid”







งานนี้หลังจากที่แม่โบว์ได้เผยภาพและความรู้สึกดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ต่างก็มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสองแม่ลูก และชื่นชมความเก่งเกินวัยของหนูน้อยมะลิกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว…

มาทั้งกำลังใจ ทั้งคำชื่นชมขนาดนี้ เชื่อว่าคงจะเป็นแรงผลักดันให้ทั้งแม่โบว์ - น้องมะลิ มีกำลังใจสู้ในวันต่อๆ ไปไม่น้อยแน่ๆ


ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @vanda29