สักการะพระธาตุฯ "ญาญ่า-ณเดชน์" พากันทำบุญ แต่ความหวานซาบซ่านกระจาย

2019-08-26 14:15:34

สักการะพระธาตุฯ "ญาญ่า-ณเดชน์" พากันทำบุญ แต่ความหวานซาบซ่านกระจาย

Advertisement

แฟนคลับโหยหวน อ่อนระทวยกับโมเมนต์นี้ ดีต่อใจแฟนคลับบ้าน "NY" เป็นอย่างยิ่ง เมื่อ สาว "ญาญ่า" ก้มหน้าก้มตาพับขากางเกงให้หนุ่ม "ณเดชน์" แถมโชว์เล็บเท้าขาวๆ ที่บรรจงทามาเหมือนกันเป๊ะๆ ชาวเน็ตสงสัยมีนัยอะไรหรือเปล่า ?



ช่างเป็นคู่รักที่ดูแลกันดีเหลือเกิน เกินเสียจนแฟนคลับหลับตานอนพริ้ม ! กองทัพบ้าน "NY" แห่ซูมเข้าซูมออกส่องเล็บเท้าสีสวยๆ ที่ส่งพลังความพีคกว่าชุดเหมือนไปอีก ...






ถือว่าเป็นคู่รักสายบุญตัวจริง ที่ว่างจากคิวเมื่อไหร่ต้องชวนกันไปทำเรื่องราวดีๆ ตลอด คู่รักซุปตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา" ที่ขยันชวนกันจัดทริปไหว้พระทำบุญ คราวก่อนไปปั่นจักรยานตระเวนไหว้พระที่พระนครศรีอยุธยากันสองต่อสอง คราวนี้จุดหมายไกลกว่าเดิม คือจูงมือกันขึ้นเหนือไปทำบุญที่วัดพระธาตุดอยสุเทพฯ จังหวัดเชียงใหม่





ถึงแม้จะไม่มีรูปคู่อย่างเป็นทางการจากเจ้าตัว แต่ก็ไม่พลาดที่จะได้เห็นโมเมนต์ฟินๆ ทั้งหลาย เพราะแฟนคลับ NY มีอยู่ทั่วทุกมุมของประเทศไทยจริงๆ คอยตามเก็บความน่ารักของทั้งคู่ที่ดูแลเทกแคร์กันอย่างดีมาแบ่งปันให้ฟินกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะชอตที่ "น้องญาญ่า" ก้มลงไปพับขากางเกงที่ยาวลากพื้นให้ "พี่ณเดชน์" และไม่เพียงแค่นี้ ฟินเข้าไปอีกเมื่อหลายคนซูมภาพแล้วพบว่า หนุ่มณเดชน์ ทาเล็บเท้าสีพาสเทลเหมือนกับหวานใจเป๊ะ!! แหมๆ ที่ผ่านมาใส่ทั้งแหวนคู่ ชุดคู่ รองเท้าคู่ แต่งตัวธีมเดียวกันยังไม่พอ นาทีนี้ขอล้ำกว่าใคร ต้องสีเล็บคู่กันกับแฟนสาวด้วยใช่มั้ยจ๊ะ เอ็นดู พ่อหนุ่มแบรี่ !!!