ต่อสู้มานาน 3 ปี "ปาล์ม เปรมทัต" นายแบบป่วยมะเร็งลาจากโลกนี้แล้ว (มีคลิป)

2019-08-25 18:35:38

ต่อสู้มานาน 3 ปี "ปาล์ม เปรมทัต" นายแบบป่วยมะเร็งลาจากโลกนี้แล้ว (มีคลิป)

Advertisement

ทนทุกข์ทรมานนานหลายปี "ปาล์ม เปรมทัต" นายแบบหนุ่มจากเมนเฮลธ์ ป่วยเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาว เสียชีวิตลงแล้ว หลังต่อสู้โรคร้ายมาถึง 3 ปี ก่อนหน้านี้เคยได้รับบริจาคสเต็มเซลล์ ปลูกถ่ายไขกระดูกที่เข้ากันได้ จึงมีลุ้นว่าอาการของเขาจะดีขึ้น แต่ผลกลับตรงกันข้าม ...



หลังนายแบบหนุ่ม "ปาล์ม-เปรมทัต สิ้นกั้ง" ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวเฉียบพลันจนเข้ารับการรักษาจนหายเป็นปกติเมื่อหลายเดือนก่อน สร้างความดีใจแก่หนุ่มปาล์มและครอบครัวเป็นอย่างมาก แต่ล่าสุดอาการของปาล์มกลับแย่ลงอย่างมาก ทางเพื่อนสนิทของปาล์มได้อัพเดตอาการนายแบบหนุ่ม ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า




"- ปาล์มมีอาการอ่อนแรงลงอีก สมองเบลอ แต่ยังพอพูดคุยรู้เรื่อง
- ปัสสาวะด้วยตัวเองไม่ได้แล้ว ต้องต่อท่อสวนปัสสาวะ
- ล่าสุดหมอ เริ่มเข้ามาคุย ว่าอาจจะต้องใส่เครื่องช่วยหายใจแล้ว


- ตายังคงมองไม่เห็นเหมือนเดิม
- เซลล์มะเร็งเพิ่มขึ้นอาการยังคงทรุดลง #หมอพูดว่าอยากให้เพื่อนๆรีบๆมาให้กำลังใจกันนะครับ"




และครั้งนี้มีท่าทีว่าจะร้ายแรงกว่าเดิม ปาล์มไม่สามารถรักษาโดยการทำคีโมได้อีก ทางเดียวที่จะรักษาได้ในเวลานี้คือการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้





ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ส.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเปรมทัต ได้เสียชีวิตแล้ว โดยก่อนหน้านี้เขาได้โพสต์คลิปวิดีโอและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Palm Pramthat Sinkang เมื่อวันที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า

"ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ญาติๆ ทุกคนนะครับ ผมสู้โรคนี้มาเกือบ 3 ปี มันเหนื่อยมากจริงๆ ผมไม่รู้จะไปต่อยังไงดี จนมีพี่ๆ เพื่อนๆ ยื่นมือเข้ามาช่วย ผมไม่ได้ต้องการบ้าน หรือ รถแพงๆ ผมแค่ต้องการมีชีวิตตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ผมยังไม่ได้ทำอะไรให้ท่านเลย จะให้ผมตายตอนนี้ไม่ได้"






ต่อมาเมื่อวันที่ 4 ส.ค. ปาล์ม ได้อัดคลิปวิดีโอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง พร้อมระบุว่า "กราบขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกกำลังใจและเงินบริจาคที่ทุกคนมอบให้ ทั้งที่รู้จักและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน.. ผมนายเปรมทัต สิ้นกั้ง ผู้ป่วยโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว"