มอบตัวแล้ว! คนขับกระบะป้ายแดง ชนเด็ก 3 ขวบ แน่นิ่งกลางถนน

2019-08-25 17:55:01

มอบตัวแล้ว! คนขับกระบะป้ายแดง ชนเด็ก 3 ขวบ แน่นิ่งกลางถนน

Advertisement

วงจรปิดจับภาพรถปิกอัพป้ายแดง ขณะขับอยู่ในโครงการบ้านเอื้ออาทร บริเวณหน้าสนามเด็กเล็ก เฉี่ยวชนและทับข้ามร่าง ด.ช. 3 ขวบ นอนแน่นิ่ง แม่และพ่อรีบนำส่ง รพ. โชคดีแค่เจ็บ

วันที่ 25 ส.ค. ผู้สื่อข่าวไปที่ รพ.นครปฐม พบกับ น.ส.ศิริวิมล ฉัตรมงคล อายุ 29 ปี แม่ของ ด.ช.นวดล เที่ยงตรง หรือน้องโมเน่อ อายุ 3 ขวบ 1 เดือน ที่ถูกรถปิกอัพทะเบียนป้ายแดงเฉี่ยวชนและทับร่าง โดยเล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ( 24 ส.ค.62) ก่อนเกิดเหตุ ตนและสามีอยู่บนห้องพัก ส่วนลูกก็ออกมาเล่นกับเด็กๆ ในโครงการ ซึ่งออกมาวิ่งเล่นกันเป็นประจำ จู่ก็มีเพื่อนบ้าน ตะโกนร้องว่า น้องโมเน่อถูกรถชน ตนและสามีก็รีบวิ่งลงมาจากห้อง เห็นน้องนอนนิ่งอยู่บนถนน จึงช่วยกันอุ้มไปส่ง รพ. สอบถามเพื่อนบ้านบอกว่า รถที่ก่อเหตุ เป็นรถยนต์ ปิกอัพ ยี่ห้อ อีซูซุ สีเทา – ดำ หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีออกไป ตนจึงได้ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นรถทะเบียนป้ายแดง ส 0465 กรุงเทพ จึงได้แจ้งพนักงานสอบสวน สภ.สามพราน มาตรวจที่เกิดเหตุ จดและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ส่วนอาการของลูกชาย แพทย์เข้ามาดูอาการแล้ว และแจ้งว่าจะต้องรอตรวจให้ละเอียดทั้ง แต่ถือว่าโชคดี เด็ก 3 ขวบ ถูกรถทั้งคันทับผ่านร่างไป แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

น.ส.ศิริวิมล เล่าว่า ช่วงค่ำทราบข่าวว่า ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว เข้าไปมอบตัวกับ พ.ต.ท.ไพรัช รอดทอง รอง ผกก.ป้องกันและปราบปราม สภ.สามพราน ให้การว่า ไม่ทันเห็นเด็กที่วิ่งตัดหน้ารถ จึงได้เฉี่ยวชน และเกิดเหตุ ด้วยความตกใจ จึงกลับไปบ้านและแจ้งบริษัทประกันให้มาเยียวยาผู้ได้รับบาดเจ็บ




ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ได้เข้ามามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว อ่างไม่เห็นเด็กที่วิ่งข้ามไปข้ามมา หลังเกิดเหตุก็ตกใจมาก รีบกลับไปบ้านและก็แจ้งบริษัทประกันให้มารับผิดชอบ วันพรุ่งนี้จะได้เรียกผู้ขับขี่มาสอบปากคำอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวพร้อมรับผิดชอบทั้งหมด เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ขับขี่รถโดยประมาท เป็นเหตุให้เฉี่ยวชนผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ