ไม่มีแหวนในเค้ก "มิ้นต์" ปัด "ภูผา" ขอแต่ง เหวอ ! โดนเบรกเพราะ "แมท - สงกรานต์" ?

2019-08-25 15:00:44

ไม่มีแหวนในเค้ก "มิ้นต์" ปัด "ภูผา" ขอแต่ง เหวอ ! โดนเบรกเพราะ "แมท - สงกรานต์" ?

Advertisement

"มิ้นต์ ชาลิดา" โต้เป็นนางเอกกลิ่นหอมชวดวิวาห์ ครอบครัวไฮโซขอเบรกรอให้พี่ชายแต่งรอบสองก่อน ยัน ไม่ใช่คู่ตนกับ "ภูผา" แน่นอน เพราะไม่มีแพลนเร็วๆ นี้ ลั่น ไม่รู้คู่ "แมท - สงกรานต์" จะมีข่าวดี ลั่นไม่เคยเจอกันแบบจริงจัง เคยแต่นั่งรถกอล์ฟสวนกันที่โบนันซ่า โล่งผ่านเบญจเพสมาแบบหนักหน่วงทั้งอุบัติเหตุและข่าวฉาว แฮปปี้วันเกิดภูผาทำเค้กพร้อมรวมตัวเพื่อนสนิทมาเซอร์ไพรส์ รับน้ำตาแตกเพราะฝ่ายชายไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน เผยโมเมนต์ได้กล้องถ่ายรูปเป็นของขวัญพิเศษ ...



ทำเอาหลายคนลุ้นว่าจะมีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจาก "ภูผา" เตชะณรงค์" หรือเปล่า ในวันเกิดที่ผ่านมาของ "มิ้นต์ - ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ล่าสุด ได้เจอสาวมิ้นต์มาร่วมงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของลิปซอง "จูจูเน่" ที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิล์ด เลยขอถามถึงกรณีข่าวลือดังกล่าว ซึ่งมิ้นต์ได้ตอบด้วยใบหน้างงๆ ว่า




“มีความสุขมากค่ะ พี่ผาทำเค้กฟลัดจ์บราวนี่ให้เองกับมือเลย แต่แข็งมาก ไม่น่าจะใช่ฟลัดจ์ แต่ก็ดีใจ เพราะเขาทำเอง และน่าจะทำได้ดีกว่ามิ้นต์ด้วย เพราะมิ้นต์ไม่เคยทำ เซอร์ไพรส์มาก”





เพื่อนๆ รวมตัวกันทำเซอร์ไพรส์ ?
ก็ดีใจที่วันนั้นคนที่เรารักทุกคนมาอยู่รวมกัน

"ใหม่ ดาวิกา" บอกว่าไม่เคยเห็นมิ้นต์ร้องไห้มาก่อน ?
ปกติเป็นคนร้องไห้ยาก แต่วันนั้นตกใจมาก บวกกับเหมือนพี่ผาทำเซอร์ไพรส์ครั้งแรก อย่างที่บอกพี่ผาเวลาที่เขาให้ของขวัญก็แค่บอกว่า อ่ะ เอาไป ไม่ได้มีเซอร์ไพรส์ จริงๆ มีก็จะแอบรู้นิดนึง แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเพื่อนๆ เขาแค่บอกว่าอยากจะพาไปร้านอาหารที่เปิดใหม่





ตอนร้องไห้คนเข้าใจว่าเขาขอแต่งงาน ?
ไม่ใช่ค่ะ ตกใจ เพราะปกติเขาเป็นคนไม่เคยมีโมเมนต์หวานๆ แบบนี้ เพื่อนบางคนเราก็ไม่ได้เจอเขานานมาก ทั้งเพื่อนในวงการและนอกวงการ ไม่คิดว่าเขาจะมีเวลามากันทั้งที่วันนั้นเป็นวันศุกร์ รถก็ติดมาก

มีแหวนในเค้กมั้ย ?
ไม่มีค่ะ



นอกจากเค้กแล้วมีของขวัญอะไรมั้ย ?
ให้กล้องค่ะ กล้องถ่ายวีล็อกเอ็มสตอรี่จะพังแล้ว เขาก็เลยซื้อให้ แต่เขาเปิดใช้ก่อน เจิมก่อน ถ่ายตั้งแต่ตอนเริ่มทำเค้ก เริ่มมาเซอร์ไพรส์ ถ่ายไว้หมด เดี๋ยวจะลงคลิปในยูทูบให้ดูอีกครั้งหนึ่ง กำลังตัดต่ออยู่ค่ะ



ปีนี้ 26 ขวบแล้ว ผ่านเบญจเพสมาอย่างโชติช่วงชัชวาล ?
ใช่ค่ะ ตอนแรกไม่เชื่อเรื่องเบญจเพส แต่พอผ่านเหตุการณ์หลายๆ อย่างมาก็น่ากลัวเหมือนกัน ทั้งตกม้า ทั้งเรื่องงาน



ล่าสุดมีข่าวเมาท์ว่าเราเป็นนางเอกกลิ่นหอม ชวดงานแต่ง เพราะพี่ชายฝ่ายชายจะแต่งรอบ 2 ก่อน ?
ตอนแรกอ่านก็สงสัยว่าเป็นใคร (หัวเราะ) แล้วพอมีคนส่งมาให้ดู เฮ้ยแกแต่งงานไม่บอกโกรธแล้วนะ ก็มีชื่อใบสะระแหน่ เราก็อ้าวคือเราหรอ ยังไม่รู้ตัวเลย ไม่ใช่ค่ะ คู่เรายังไม่ถึงวัยที่จะคุยกันเรื่องนี้

ข่าวโยงว่าสงกรานต์จะแต่งรอบ 2 ก่อน ?
เรื่องเขาหนูไม่รู้ เรื่องของเขาไปถามเขาดีกว่า อยู่ตรงนี้อาจจะดูเหมือนว่าใกล้ชิด แต่เวลาเจอกันเราไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวกันเลย คุยแต่เรื่องจิปาฐะทั่วไป 



แต่เราเป็นโฆษกเตชะณรงค์นะ ?
ลองเปลี่ยนบ้างมั้ย

ทั้ง 2 คู่ มีโอกาสได้เจอกันหรือยัง ?
ยังไม่เคยได้ร่วมแฮงเอาต์ ไปกินข้าว หรือไปไหนด้วยกันเลย

เคยเจอที่โบนันซ่ามั้ย ?
เคยเจอแต่ว่าเจอแบบขับรถกอล์ฟผ่านกัน อ้าวอยู่นี่หรอ คือส่วนใหญ่เวลาไปมิ้นต์จะอยู่กับพี่เมย์ พี่แจน มากกว่า

งงมั้ย ?
งงมาก ตอนแรกอ่านยังไม่คิดว่าเป็นตัวเองเลย ส่งข่าวให้พี่ผาดูเขายังถามเลยว่าใครอ่ะ เขายังไม่รู้ตัว เลยบอกให้ไปอ่านคอมเมนต์คนคิดว่าเป็นเรา 



เพื่อนส่งมาเยอะมั้ย ?
เยอะมาก แม้แต่ลูกค้าพรีเซนเตอร์ก็โทรมาถามว่าจะแต่งงานเหรอ จะได้เตรียมตัว ก็เลยบอกไปว่าไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่เร็วๆ นี้ด้วย ไม่มีฟ้าผ่า ให้พี่มิวไปก่อนเราจะไม่แซงหน้า 

เอาจริงเราอยากแต่งงานมั้ย ?
ยังเลยค่ะ คนใกล้ตัวจะรู้ว่ามิ้นต์เป็นคนกลัวการแต่งงานมาก คุณแม่ก็ชิลล์ แต่คุณพ่อไม่รู้ คุณพ่อหวงลูกค่ะ แต่เขาไม่ค่อยอ่านข่าว ไม่รู้ว่าเห็นหรือยัง เพราะพ่ออ่านข่าวช้า ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ