"ฮั่น" เข้าใจโดนตัดโชว์เหลือเพลงเดียวหลังฝนตก

2017-08-04 12:50:03

"ฮั่น" เข้าใจโดนตัดโชว์เหลือเพลงเดียวหลังฝนตก

Advertisement


โดนตัดโชว์บนคอนเสิร์ตออกเพราะฝนตกหนักทำเอาเกิดประเด็นดราม่าจากแฟนๆที่อยากมาดูโชว์ของนักร้องหนุ่ม "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ" งานนี้เจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า

เป็นเหตุการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เราไปโชว์คอนเสิร์ตประมาณ 1-2 ทุ่ม เป็นเวลาของเราแต่ฝนดันตกลงมาก่อนคนที่เขามาดูเราแฟนคลับเราที่ซื้อบัตรมาดูก็ตากฝนรอดูเรา สถานการณ์ค่อนข้างเครียดนิดนึงแล้วเราก็ไม่รู้ด้วย และทางทีมงานก็มาบอกตัดโชว์เราออก ตอนนั้นเราขึ้นไปโชว์แล้วเพลงนึงคิวต่อไปเป็น แกงส้มต่อ ก็เลยต้องลงก่อน แล้วถึงเป็นผมโชว์ต่อ เท่ากับว่าวันนั้นผมได้โชว์เพลงเดียวแล้วเขาก็ตัดโชว์เราออก



เราเสียความรู้สึกไหม?
คือถ้าพูดถึงเรื่องความรู้สึกก็ต้องเสียอยู่แล้ว แต่ถ้ามองถึงความถูกต้อง และความเข้าใจ ผมว่ามันเป็นเรื่องปกติ แต่ผมมองว่าคนที่เป็นศิลปินจะต้องเข้าใจว่าการโชว์คอนเสิร์ต ถ้าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด และอยู่ในช่วงเวลาของใครคนนั้นก็ต้องโดนตัดออก พูดตรงๆช่วงนั้นอะนอยด์ เพราะว่ามันเป็นเวทีแรกที่ผมจะโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ให้ทุกคนฟัง แต่ว่ามันก็เข้าใจได้เนอะ ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ควบคุมไม่ได้ ก่อนออกมาเราก็มีคุยกัน เราก็เข้าใจนะว่าทุกคนก็เตรียมโชว์มา เราจะไม่เบียดเวลากัน

แฟนคลับว่าไงบ้าง?


คือผมต้องบอกทุกคนก่อนว่า คอนเสิร์ตurban music festivalกระแสค่อนข้างดีเหมือนกัน ส่วนคอมเม้นต์โต้กลับก็ค่อนข้างมากเหมือนกัน แต่ที่มีนี้เป็นเฉพาะลานที่พารากอน เวทีอื่นไม่มีเพราะว่าเขาไม่ได้ผลกระทบเรื่องของฝนตกส่วนคนที่อยู่เวทีลานพารากอนก็จะมีคอมเม้นต์มาว่าเปียกกัน ฝนตกตากฝน ถ้าไปดูพื้นที่กลางแจ้งมันก็จะเป็นแบบนี้

ทางทีมงานได้มาขอโทษเราไหม?
มันเป็นเรื่องที่เข้าใจกันและวันนั้นมันรวดเร็วมากจะให้เขามาโฟกัสที่เราและแกงส้มอย่างเดียวมันก็ไม่ใช่เพราะต้องมีคนโชว์ต่อจากเราอีก เรื่องนี้ก็ไม่ได้บั่นทอนจิตใจเราอยู่แล้วไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเรื่องนี้เลย ถ้าผมมีเดียวผมจะไม่มีงาน เข้าใจครับมันเป็นเรื่องของฝนฟ้าอากาศก็มีการคุยกันต่อไปถ้ามีการโชว์จะมีหลังคาให้นักดนตรีเวลาโชว์ต่อไปจะได้ไม่เปียกครับ

Cr.hunz_iph